" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เนเธอร์แลนด์ VS กาตาร์

บทวิเคราะห์ บอลโลก 2022
เนเธอร์แลนด์ VS กาตาร์

29 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 2

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ ยังคงไร้เงาผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้า นอกจากจะต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะ เมมฟิส ดีเพย์ และ มาร์เท่น เดอ รูน ว่าจะหายทันลงสนามในคืนนี้ไหมแต่นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามล่าตาข่ายครบทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่าทีม เนเธอรฺแลนด์ จะจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 3-4-1-2 วาง เฟรงกี้ เดอ ยอง ลงเล่นในแดนกลางและส่ง โคดี้ กักโป กับ สตีเฟน เบิร์กไวน์ ลงผลิตสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เนเธอร์แลนด์

ผู้เล่น (3-4-1-2) : อันดรีส์ น็อพเพิร์ท – มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, นาธาน อาเก้ – เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, ธูน คูปไมเนอร์ส, ดาลี่ย์ บลินด์ – ดาวี่ คลาสเซ่น – สตีเฟน เบิร์กไวน์, โคดี้ กัคโป

ผลงานล่าสุด เนเธอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กาตาร์

กาตาร์ เรียกได้ว่าขุมกำลังของทีมพวกเขายังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าโดนแบนสักตำแหน่งเดียว ถือว่ารักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีมากๆเลยทีเดียว คาดว่าทีม กาตาร์ คงจะปรับทัพแผนการเล่นเพียงเล็กน้อยคือระบบ 3-4-1-2 พร้อมวาง อัลโมเอซ อาลี และ อาคราม อาฟีฟ คอยทำเกมร่วมกัน ส่วน เมสฮัล บาร์ชัม ลงเฝ้าเสาในเกมคืนนี้อย่างต่อเนื่อง

รายชื่อผู้เล่น กาตาร์

ผู้เล่น (3-4-1-2) : เมสฮัล บาร์ชัม – ทาเร็ก ซัลมาน, บูอาเลม คูคี้, อับเดลคาริม ฮาสซัน – อิสมาเอล โมฮัมหมัด, ฮาสซาน อัล เฮย์ดอส, คาริม บูดิอัฟ, โฮมาม อาห์เม็ด – โมฮัมเหม็ด มุนตารี่ – อาคราม อาฟีฟ, อัลโมเอซ อาลี

ผลงานล่าสุด กาตาร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เนเธอร์แลนด์ ฟอร์มการเล่นในฟุตบอลโลก 2022 ยังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียวเป็นการสามารถเอาชนะมาได้ 1 เสมออีก 1 เกมด้วยกัน ถือว่ายังรักษาศักยภาพของทีมได้ดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน กาตาร์ ผลงานในบอลโลก 2022 ทำได้อย่างน่าอับอายมากๆจากการที่ไม่สามารถเอาชนะใครทั้งหมด 2 เกม เป็นการแพ้มาทั้งหมดเลยทีเดียว ฉะนั้นเกมคืนนี้ควรเลือกเชียร์ เนเธอร์แลนด์ จะมีโอกาสเฮรับทรัพย์กว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 1-0 กาตาร์

ทีเด็ด : เนเธอร์แลนด์ แสนสบาย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment