" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เตเนริเฟ่ VS มาลาก้า

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2
เตเนริเฟ่ VS มาลาก้า

19 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เตเนริเฟ่ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estadio Heliodoro Rodríguez Lopéz

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เตเนริเฟ่

เตเนริเฟ่ ของเทรนเนอร์อย่าง หลุยส์ มิเกล รามีส เพิ่งพาทีมบุกแพ้ให้ทาง UD Ibiza มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 สำหรับความพร้อมทีมคืนนี้จะไร้เงา โฆเซ่ เลออน, เซร์กิโอ กอนซาเลซ, ปาโบล ลาร์เรอา, โฆเซ่ ฆูราโด้ และ ซอร์ริย่า ฆิเมเนซ ที่เจ็บอยู่ รวมถึง ฆาบี อลอนโซ่ และ โมฮัมเหม็ด ดูอาดา ที่บาดเจ็บ ในแผนการเล่น 4-4-2 แดนกลางส่ง ไอตอร์ ซานซ์ กับ อาร์วิน อัปเปียห์ ส่วน เอ็นริก กาเยโก้ กับ บอร์ฆา การ์เซส ยังคงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เตเนริเฟ่

ผู้เล่น (4-4-2) : ฆวน โซเรียโน่ – เฌเรมี่ เมลโล่ต์, นิโกล่า ชิปชิช, การ์ลอส รูอีซ, นาโช่ มาร์ตีเนซ – วาลโด้ รูบีโอ, อเล็กซ์ กอร์เรเดน่า, ไอตอร์ ซานซ์, อาร์วิน อัปเปียห์ – เอ็นริก กาเยโก้, บอร์ฆา การ์เซส

ผลงานล่าสุด เตเนริเฟ่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มาลาก้า

มาลาก้า ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ปาโบล อาเดรียน เกเด้ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปแพ้ให้ เอสดี ฮูเอสก้า มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน อันเดรส กาโร่ และ โจนาส รามัลโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมคืนนี้ได้ ส่วน เอสเตบัน บูร์กอส ต้องรอลุ้นว่าพร้อมลงสนามคืนนี้ไหม ในรูปแบบการเล่น 4-4-2 โดยวาง ฟราน โซล ประสานงานล่าตาข่ายกับ รูเบน กาสโตร ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น มาลาก้า

ผู้เล่น (4-4-2) : มานูเอล เรยน่า – ฆวน ฟรานซิสโก้ โมเรโน่ ฟวยร์เตส ฆวนฟราน, อัลเบร์โต้ เอสกาสซี่, ฆวนเด้ รีบาส, ฆาเบียร์ ฆีเมเนซ – อเล็กซ์ กาย่าร์, อัลเฟร็ด เอ็นเดียเย่, อเล็กซ์ เฟบาส, โฆซาเบด ซานเชซ – ฟราน โซล, รูเบน กาสโตร

ผลงานล่าสุด มาลาก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เตเนริเฟ่ ที่กำลังเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างน่าผิดหวังมากๆ จากการลงสนาม 5 เกมในลีกเก็บแต้มมาได้เพียง 4 คะแนนเท่านั้น ส่วน มาลาก้า ผลงานของพวกเขาต้องบอกว่าเลวร้ายกว่าเจ้าบ้านอีก โดยลงสนาม 5 เกมในลีกเก็บได้เพียง 3 คะแนนเท่านั้น และถ้าหากใครที่จะเลือกเชียร์บอลในคู่นี้ ขอแนะนำให้เลือกเชียร์ทีม เตเนริเฟ่ จะไม่เสียใจ เพราะศักยภาพของทีมแตกต่างกันเยอะและเชื่อว่าเกมนี้จะเก็บ 3 แต้มในบ้านได้ชัวร์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment