" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เตเนริเฟ่ VS คิโรน่า

บทวิเคราะห์ สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น
เตเนริเฟ่ VS คิโรน่า

วันที่ 19 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เฮลิโอโดโร่ โรดริเกซ โลเปซ
ราคาบอล : เตเนริเฟ่ ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เตเนริเฟ่

เตเนริเฟ่ ของนายใหญ่ หลุยส์ มิเกล รามีส ในเกมนี้จะอดใช้งานทางด้านนักเตะ ปาโบล ลาร์เรอา แค่เพียงรายเดียว เพราะมีปัญหาสภาพร่างกายไม่ฟิตเต็มร้อย แต่จะได้ทาง เอลาดี้ ซอร์รีย่า, อันเดรส มาร์ติน หรือ การ์ลอส โปมาเรส ลงสนามฟาดแข้งในเกมนี้แทน และจะมาในแผนการเล่น 4-4-2 กองหน้าล่าตาข่ายจะวาง มาริโอ กอนซาเลซ กับ เอนริช กาเยโก้ ผลิตสกอร์ในเกมนี้ ส่วนแดนกลางคุมเกมจะใช้ ไอตอร์ ซานซ์ กับ อเล็กซ์ กอร์เดเดร่า

แผนการเล่น เตเนริเฟ่ (4-4-2)

ผู้เล่น : ฆวน โซเรียโน่ – แซ็ค มัวร์, เซร์คิโอ กอนซาเลซ, โฆเซ่ เลออน เบร์นาล, เฌเรมี่ เมลโล่ต์ – บิคตอร์ โมเยโฆ, อเล็กซ์ กอร์เรเดน่า, ไอตอร์ ซานซ์, อเล็กซ์ เบร์เมโฆ – มารีโอ กอนซาเลซ, เอ็นริก กาเยโก้

ผลงานล่าสุด เตเนริเฟ่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คิโรน่า

คิโรน่า ของนายใหญ่ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ เกมนี้จะไร้เงาทางด้าน อิบราฮิม่า เคเบ้ กับ บอร์ฆ่า การ์เซีย 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา และจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้ แต่คาดว่าจะจัดตัวผู้เล่นมาในทัพเดิมอย่างแน่นอน มาพร้อมกับแผนการเล่น 3-5-2 โดยวางกองหน้าอย่าง คริสเตียน สตูอานี่ กับ อเล็กซ์ บาเอน่า ลงสนามล่าตาข่าย พร้อมแดนกลาง อิบัน มาร์ติน เป็นหัวใจสำคัญของทีม

แผนการเล่น คีโรน่า (3-5-2)

ผู้เล่น : ฆวน การ์ลอส มาร์ติน กอร์ราล – ซานติอาโก้ บวยโน่, เบร์นาร์โด้ เอสปีโนซ่า, ฆวน เปโดร รามีเรซ โลเปซ ฆวนเป้ – อาร์เนา มาร์ตีเนซ, อีบัน มาร์ติน, โปล โลซาโน่, อเล็กซ์ การ์เซีย, ไฆโร อีซเกียร์โด้ – อเล็กซ์ บาเอน่า, คริสเตียน สตูอานี่

ผลงานล่าสุด คิโรน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมในนัดล่าสุดทาง เตเนริเฟ่ พบกับ คิโรน่า ทั้งสองทีมลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นสู่เวที ลา ลีกา สเปน อีกด้วย แต่สกอร์ทั้งสองทีมกลับมาตีเสมอ 0-0 แต่ในเกมนี้ทาง เตเนริเฟ่ ได้กลับมาฟาดแข้งในบ้านของตัวเอง และมีความมั่นใจอย่างมากว่าทาง เตเนริเฟ่ จะเป็นฝ่ายที่เฉือนเอาชนะไปได้อย่างแน่นอนในเกมนัดนี้ แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมด อยู่ที่ว่าฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมจะแข็งแกร่งมากแค่ไหน ทว่าในเกมนี้ครเลือกเชียร์ เตเนริเฟ่ จะดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment