" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เดอร์รี่ ซิตี้ VS เชลบอร์น

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เดอร์รี่ ซิตี้ VS เชลบอร์น

2 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 1

สนามแข่ง : The Ryan McBride Brandywell Stadium

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เดอร์รี่ ซิตี้

ทีมเหย้าอย่าง เดอร์รี่ ซิตี้ ยังคงไม่สามารถใช้บริการ ซาดู ดิยัลโล่ กองกลางที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ไคร่อน ฮาร์คิน กองกลาง และ คอล์ม วีแลน กองหน้าที่ควงแขนกันมีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้แน่นอน นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนทุกรายดี คาดว่าเกมนี้ทีมคงจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยวาง จอร์แดน แม็คเอเนฟฟ์ เป็นตัวทีเด็ดในการจบสกอร์ให้กับทีมในเกมคืนนี้เช่นเคย

ผลงานล่าสุด เดอร์รี่ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลบอร์น

ขุมกำลังภาพรวมทีมเยือน เชลบอร์น ยังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการเดี้ยง หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าเพิ่มเติมภายในทีมสักรายเดียว นอกเสียจาก คอนอร์ เคน แนวรับที่มีอาการบาดเจ็บอยู่เพียงรายเดียว ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง คาดว่าเกมนี้ทีมคงจะจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 3-4-3 พร้อมกับส่ง แจ็ค มอยแลน ลงผลิตสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เชลบอร์น

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมนี้เจ้าถิ่น เดอร์รี่ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงแบบสุดๆ จากการลงสนาม 5 เกมล่าสุด ทีมของพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ถึง 4 เกม แพ้ 1 เกม บ่งบอกถึงขุมกำลังภาพในทีมมีความมั่นใจในการเล่นอย่างต่อเนื่อง ส่วนของการ วิเคราะห์บอลเชลบอร์นล่าสุด ในช่วง 5 เกมหลังรวมทุกรายการ ถือว่าทำได้ไม่ค่อยจะดีเท่าเจ้าถิ่นสักเท่าไหร่นัก เป็นการชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม ฉะนั้นเกมคืนนี้บอกได้เลยว่าฟันธงเล่นที่ทีม เดอร์รี่ ซิตี้ มีโอกาสที่จะเก็บแต้มได้ดีกว่าทีมเยือนแน่นอน ฟันธงบอลวันนี้ทรรศนะเซียนแม่นๆคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เดอร์รี่ ซิตี้ 1-0 เชลบอร์น

ฟันธง : ต่อเดอร์รี่ ซิตี้ เพลินอุรา

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment