" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เดนมาร์ก vs ตูนิเซีย

บทวิเคราะห์ บอลโลก 2022
เดนมาร์ก vs ตูนิเซีย

22 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เดนมาร์ก (-1)

สนามแข่ง : Education City Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เดนมาร์ก

เดนมาร์ก ภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ คาสเปอร์ ฮุลมันด์ ในขณะที่ความพร้อมของนักเตะภายในทีมยังไม่มีรายงานนักเตะที่มีอาการเดี้ยงสักตำแหน่งเดียว เรียกได้ว่าพร้อมลงสนามล่าตาข่ายในเกมคืนนี้เป็นอย่างมาก และคาดว่านายใหญ่ คาสเปอร์ ฮุลมันด์ จะพาทีมแก้เกมมาในระบบการเล่น 4-3-3 วาง โรเบิร์ต สคอฟ, คาสเปอร์ ดอลเบิร์ก เเละ มิคเคล ดัมส์การ์ด คอยประสานงานร่วมกันเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีมในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เดนมาร์ก

ผู้เล่น (4-3-3) : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ดาเนี่ยล วาสส์, ซิมง เคียร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โยอาคิม มาเอห์เล่ – คริสเตียน อีริคเซ่น, โธมัส เดลานี่ย์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก – โรเบิร์ต สคอฟ, คาสเปอร์ ดอลเบิร์ก, มิคเคล ดัมส์การ์ด

ผลงานล่าสุด เดนมาร์ก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ตูนิเซีย

ตูนิเซีย ที่มีการคุมทีมของกุนซือ ยาลาล คาดรี้ ความพร้อมโดยภาพรวมของทีมพวกเขา เชื่อว่าทุกตำแหน่งรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีมากๆพร้อมลงสนามฟาดแข้งในเกมคืนนี้ครบทุกคน คาดว่ากุนซือ ยาลาล คาดรี้ จะพาทีมจัดแผนการเล่นมาในแบบเดิมพร้อมจัดทัพสู้ศึกมาในรูปแบบ 4-3-3 โดยจะมี มอนตาสซาร์ ตัลบี้ คอยประคับประครองในตำแหน่งกองหลังให้กับทีม ส่วนกองหน้าคนสำคัญจะวาง ยุสเซฟ เอ็มซัคนี่ ลงผลิตสกอร์ในคืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ตูนิเซีย

ผู้เล่น (4-3-3) : อายเมน ดาห์เมน – โมฮัมเหม็ด ดราเกอร์, มอนตาสซาร์ ตัลบี้, ดีลาน บรอนน์, อาลี อับดี – อาอิสซ่า ไลดูนี่, เอลล์เยส สคิห์รี่, กาห์ยเลน ชาลาลี่ – อานิส เบน สลิมาน, ยุสเซฟ เอ็มซัคนี่, วาห์บิ คาห์ซรี่

ผลงานล่าสุด ตูนิเซีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เดนมาร์ก เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งอยู่พอสมควร เพราะนัดล่าสุดสามารถเอาชนะทางทีม ฝรั่งเศส มาได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 2-0 เรียกได้ว่าความพร้อมของผู้เล่นเต็มอิ่มและมีความมั่นใจในการเล่นอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วนทางทีมเยือน ตูนิเซีย ผลงานการเล่นก็ไม่แพ้ทีม เดนมาร์ก อยู่เหมือนกันจากที่นัดล่าสุดสามารถเก็บชัยจากทางทีม อิหร่าน มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ถือว่ากองหน้าของทีมพวกเขามีความแข็งแกร่งอย่างจริงๆ คาดว่าเกมนี้ เดนมาร์ก น่าลุ้นเก็บ 3 แต้ม

สกอร์ที่คาด : เดนมาร์ก 2-1 ตูนิเซีย

ทีเด็ด : เดนมาร์ก ฝากกระจาย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment