" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เซอร์เบีย VS สวีเดน

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
เซอร์เบีย VS สวีเดน

24 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : เซอร์เบีย (-0.5)

สนามแข่ง : Stadion Rajko Mitić

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซอร์เบีย

เซอร์เบีย ภายใต้การดูแลทีมของ ดรากาน สโตยาโควิช เกมล่าสุดบุกไปเจ๊ากับ สโลวีเนีย มาด้วยสกอร์ 2-2 โดยขุมกำลังทีมคืนนี้จะไร้เงาพวก นิโคล่า มิเลนโควิช, มาติย่า นาสตาซิช เเละ เปรดรัก ราย์โควิช 3 แข้งที่ไม่ถูกเรียกมาติดทีมชาติชุดนี้ นอกจากนั้นยังคงอยู่ครบหน้าครบตาทุกรายดี และคาดว่า ดรากาน สโตยาโควิช จะเตรียมทีมในแผน 3-4-2-1 แผงแนวรุกส่ง เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช กับ ดูซาน ทาดิช ส่วน อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ยังคงยืนหน้าเป้าในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เซอร์เบีย

ผู้เล่น (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – สตราฮินย่า พาฟโลวิช, มิลอส เวลย์โควิช, สเตฟาน มิโตรวิช – ดาร์โก ลาโซวิช, ซาซ่า ลูคิช, เนมานย่า กูเดลย์, ฟิลิป คอสติช – เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช, ดูซาน ทาดิช – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด เซอร์เบีย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สวีเดน

ทีมเยือน สวีเดน ภายใต้การคุมทัพของ ยานเน่ อันเดอร์สสัน โดยความพร้อมทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งานทาง มาร์ติน โอลส์สัน กับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้และได้ขอถอนชื่อออกจากทีมจากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ ยานเน่ อันเดอร์สสัน จะวางหมากเกมนี้มาในระบบ 4-4-2 ส่ง อันโธนี่ เอลังก้า กับ วิคตอร์ โกเคเรส ล่าตาข่ายเกมนี้ และให้ มัตเตียส สวานเบิร์ก กับ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก คุมเกมในแดนกลาง

รายชื่อผู้เล่น สวีเดน

ผู้เล่น (4-4-2) : โรบิน โอลเซ่น – โยเอล อันเดอร์สสัน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อิซัค ไฮน์, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – เดยัน คูลูเซฟสกี้, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, มัตเตียส สวานเบิร์ก, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – อันโธนี่ เอลังก้า, วิคตอร์ โกเคเรส

ผลงานล่าสุด สวีเดน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เซอร์เบีย ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 4 เกมต้องบอกว่าค่อนข้างดีเลยด้วยการชนะมา 2 เกม เสมอ 1 เกมแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน สวีเดน ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ถือว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการชนะมาได้เพียง 1 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมบอกเลยว่าเจ้าบ้าน เซอร์เบีย มีผลงานดีกว่าชัดเจน และหากจะเชียร์บอลในเกมนี้ขอแนะนำให้เล่นฝ่าย เซอร์เบีย จะมีเฮแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment