" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เซลต้า บีโก้ VS คาดิส

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
เซลต้า บีโก้ VS คาดิส

2 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Abanca-Balaídos

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เซลต้า บีโก้ ในยุคของ เอดูอาร์โด้ กูเด็ต นัดล่าสุดในรายการที่ผ่านมาได้พาทีมโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าชื่นชมมากๆ เพราะเป็นการที่สามารถคว้าชัยชนะทางทีม คิโรน่า มาได้อย่างสวยงาม ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 บ่งบอกถึงศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมมีความมั่นใจอย่างมากอยู่พอสมควร คาดว่าเกมคืนนี้ เอดูอาร์โด้ กูเด็ต คงไม่คิดหนักในการจัดตัวผู้เล่นลงสนามอย่างแน่นอน และจะมาในรูปแบบการเล่น 4-1-3-2 แต่จะมีตัวเจ็บเพียง 2 รายคือ กอนซาโล่ ปาซิเอนเซีย กับ เรนาโต้ ทาเปีย

รายชื่อผู้เล่น เซลต้า บีโก้

ผู้เล่น (4-1-3-2) : ออกุสติน มาร์เคซิน – อูโก้ มาโย่, โยเซฟ ไอดู, อูไน นูนเญซ, ฆาบี กาลาน – กาบริ เบก้า – ฟรังโก้ แชร์วี่, ฟราน เบลตราน, ออสการ์ โรดริเกซ – การ์เลส เปเรซ, ยาโก้ อัสปาส

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาดิส

คาดิส ในยุคของนายใหญ่ เซร์คิโอ ดูแลทีมอยู่ในนัดที่ผ่านมาได้พาทีมพ่ายมาอย่างน่าอับอายจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว เพราะเป็นการพ่ายให้ทาง แอธเลติก บิลเบา มาด้วยสกอร์ 0-4 ถือว่าความพร้อมของนักเตะไม่แข็งแกร่งอย่างมากๆ ส่วนขุมกำลังของทีมในคืนนี้ยังไม่มีใครที่บาดเจ็บเข้ามาเพิ่ม มีแค่หน้าเดิมที่เดี้ยงค้างสต๊อคเท่านั้นเอง คาดว่าทีมจะแก้เกมมาในระบบ 3-5-2 วาง อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ แอนโธนี่ โลซาโน่ ลงผลิตสกอร์ในนัดนี้ให้ได้

รายชื่อผู้เล่น คาดิส

ผู้เล่น (3-5-2) : เจเรเมียส เลเดสม่า – ฟาลี, บิกตอร์ ชุสต์, หลุยส์ เอร์นานเดซ – โฆเซบา ซัลดูอา, โฆเซ่ มารี, เอเวอร์ มาบิล, มามาดี ดิยาร์ร่า, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – อัลบาโร่ เนเกรโด้, แอนโธนี่ โลซาโน่

ผลงานล่าสุด คาดิส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ขณะที่ เซลต้า บีโก้ ทำผลงานครั้งล่าสุดได้ดีขึ้นมาอยู่นิดหน่อย เพราะเป็นการที่สามารถชนะมาได้ 1-0 ส่วน คาดิส เป็นทีมที่ทำผลงานที่ผ่านมารวมทุกรายการได้อย่างย่ำแย่มากๆ แถมนัดล่าสุดที่ผ่านมาได้แพ้ให้กับ แอธเลติก บิลเบา มา 0-4 อย่างน่าอับอายมากๆเลยทีเดียว ถือว่าฟอร์มการเล่นตกต่ำที่สุด ไม่มีผลที่จะดีขึ้นมาเลย เกมคืนนี้แฟนบอลทั้งหลายควรเลือกเชียร์ทาง เซลต้า บีโก้ จะดีกว่า เพราะศักยภาพของนักเตะมันแตกต่างกันอย่างมาก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment