" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เซบีย่า VS คาดิส

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
เซบีย่า VS คาดิส

วันที่ 29 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน, เซบีย่า
ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซบีย่า

เจ้าถิ่น เซบีย่า เกมที่ผ่านมาของพวกเขา ได้บุกไปเฉือนชนะ เลบานเต้ มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะอดใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, คาริม เรกิก กับ แฟร์นานโด 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ และ ราฟา มีร์ ที่ติดโทษแบน และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เซบีย่า จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เซบีย่า (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ยาสซีน โบโน – เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากูนญ่า – โจน จอร์ดาน, อีวาน ราคิติช – เฮซุส โกโรน่า, อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ, ลูกัส โอกัมโปส – ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาดิส

ทางฝั่งทีมเยือน คาดิส ของเทรนเนอร์ เซร์คิโอ กอนซาเลซ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทาง แอธเลติก บิลเบา มาด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไร้เงา เวราซดาต ฮาโรยาน กับ ฟลอริน อันโดเน่ ที่ยังไม่หายเจ็บดี ส่วนผู้เล่นรายอื่นนั้นยังคงพร้อมที่ จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เซร์คิโอ กอนซาเลซ จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง อัลบาโร่ เนเกรโด้ กับ ลูกัส เปเรซ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น คาดิส (4-4-2)

ผู้เล่น : เฮเรเมียส เลเดสม่า – การ์ลอส อากาโป, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี ฆีเมเนซ, หลุยส์ เอสปีโน่ – อีบัน อาเลโฆ, เฟเดรีโก้ ซาน เอเมเตรีโอ ดีอาซ เฟเด, โฆเซ่ มาเรีย มาร์ติน-เบฆาราโน่, อุสซาม่า อีดริสซี่ – อัลบาโร่ เนเกรโด้, ลูกัส เปเรซ

ผลงานล่าสุด คาดิส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซบีย่า ผลงานในช่วง 5 เกม หลังสุดของพวกเขา ต้องบอกว่าค่อนข้างดูฝืดพอสมควร ด้วยการชนะมาได้เพียง 2 เกม เท่านั้น ส่วนด้านทีมเยือน คาดิส ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกม หลังก็ดูฝืดไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเช่นเดียวกัน ด้วยการชนะมาเพียง 2 เกม เท่านััน แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดูฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เซบีย่า จะเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment