" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

5 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1

สนามแข่ง : Stamford Bridge

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

เชลซี สภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมก่อนเกมคืนนี้ จะไร้เงานักเตะถึง 6 ราย ได้แก่ รูเบน ลอฟตัส-ชีก,เบน ชิลเวลล์,รีซ เจมส์, เวสลีย์ โฟฟาน่า,เอ็นโกโล ก็องเต และ อาร์มานโด โบรย่า เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ คาดว่าทีม เชลซี น่าจะจัดผู้เล่นตัวสำรองลงสนามแทนในเกมคืนนี้ มาพร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3 วางกองหน้าคนสำคัญของทีมเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กับ คริสเตียน พูลิซิช ลงบู๊ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เชลซี

ผู้เล่น (4-3-3) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , ติอาโก้ ซิลวา , คาลิดู คูลิบาลี่ , มาร์ค คูคูเรย่า – จอร์จินโญ่ , มาเตโอ โควาซิช , เมสัน เมาน์ท – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , คริสเตียน พูลิซิช , ไค ฮาแวร์ตซ

ผลงานล่าสุด เชลซี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในเกมคืนนี้ จะไม่สามารถใช้งานนักเตะเพียงรายเดียวเท่านั้นได้แก่ รูแบน ดียัช ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุด แถมยังต้องรอลุ้นอีกว่านักเตะ แอมริก ลาปอร์ต จะพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ได้ไหม มาในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง แจ๊ค กรีลิช ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ และใช้กองกลางคนสำคัญเป็น เควิน เดอ บรอยน์ คอยสร้างสรรค์เกมในแมตช์นี้

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์ , มานูเอล อคานจี้ , จอห์น สโตนส์ , ชูเอา กานเซโล่ – โรดรี้ , อิลคาย กุนโดกัน , เควิน เดอ บรอยน์ – ฟิล โฟเด้น , อาลิง โฮลัน , แจ๊ค กรีลิช

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เชลซี ผลงานการเล่นโดยภาพรวมทุกรายการที่ผ่านมาถือว่าทำได้อย่างย่ำแย่มาก เพราะลงสนามไปแต่ละเกม ส่วนมากทีมของพวกเขาจะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่านั่นเอง ส่วนทางทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขาที่ผ่านมารวมทุกรายการ ก็ถือว่าทำได้อย่างสุดยอดอยู่เหมือนกัน จากการที่ลงสนามไปในแต่ละเกมส่วนมากทีมจะสามารถเก็บชัยชนะมาได้ เกมคืนนี้บอกเลยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยี้ เชลซี ได้อย่างละเอียดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เชลซี 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีเด็ด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงโชว์สาว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment