" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เชลซี VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เชลซี VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

เจ้าบ้าน เชลซี ที่มีการคุมทีมของโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล เกมล่าสุดในลีกได้บุกไปถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก ชิลเวลล์ กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ที่เจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง โรเมลู ลูกากู ยืนหน้าเป้าจบสกอร์ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เชลซี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เม็นดี้ – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาล็อง ซาร์ – รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – ฮาคิม ซิเย็ค, เมสัน เม้าต์ – โรเมลู ลูกากู

ผลงานล่าสุด เชลซี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เบรนดัน ร็อดเจอส์ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปถล่ม วัตฟอร์ด มาอย่างยับเยิน ด้วยสกอร์ 5-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีเพียง 2 นักเตะอย่าง วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่เจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่ากุนซือ เบรนดัน ร็อดเจอส์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เจมี่ วาร์ ยืนเป็นหน้าเป็นล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เลสเตอร์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ติโมธี่ กาสตาญ, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสติน – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, นัมปาลิส เม็นดี้ – มาร์ก อัลไบรจ์ตัน, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เชลซี ที่กำลังทำผลงานในช่วง 5 เกม หลังสุดต้องบอกว่าค่อนข้างน่าผิดหวังเอามากๆ ชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนด้านทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมและ 2 เกม ล่าสุดก็ได้คว้าชัยมาทั้งหมด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่านิดหน่อย และถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ จะมีทีเด็ดบุกมาคว้า 3 แต้ม กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment