" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เจนัว VS ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เจนัว VS ยูเวนตุส

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : ลุยจิ แฟร์ราริส

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เจนัว

เจ้าถิ่น เจนัว ภายใต้การคุมทัพของโค้ช อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน เกมล่าสุดได้พาทีมบุกแพ้ ซามพ์โดเรีย มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาอยู่ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาเล็บ เอคูบาน, นาดีม อมารี และ ปาโบล กัน ดาเมซ คอยทำหน้าที่เติมเกมรุกให้ มัตเตีย เดสโตร จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เจนัว (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – มอร์เท่น เฟรนดรุ๊ป, เลโอ ออสติการ์ด, อันเดรีย มาซีเอลโล่, โยฮัน วาสเกวซ – มิลาน บาเดลจ์, สเตฟาโน่ สตูราโร่ – คาเล็บ เอคูบาน, นาดีม อมารี, ปาโบล กัลดาเมซ – มัตเตีย เดสโตร

ผลงานล่าสุด เจนัว

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเวนตุส

ทีมเยือน ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทัพของโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ เอซี เวนิช มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่านักเตะของทีมพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง อัลบาโร่ โมราต้า, เปาโล ดิบาล่า กับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ คอยทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกให้ ดูซาน วลาโฮวิช จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ยูเวนตุส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่ – ดานิโล่, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร – เดนิส ซากาเรีย, อาเดรียง ราบิโอต์ – อัลบาโร่ โมราต้า, เปาโล ดิบาล่า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ – ดูซาน วลาโฮวิช

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เจนัว ลงสนามไปแล้ว 35 เกม ชนะเพียง 3 เกม เสมอ 16 เกม และแพ้ 16 เกม เก็บได้เพียง 25 คะแนน รั้งรองบ๊วยของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน ยูเวนตุส ลงสนามไปแล้ว 35 เกมชนะ 20 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้ 69 คะแนน รั้งอันดับ4ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีมเยือน ยูเวนตุส จะบุกมาเก็บ 3 แต้ม กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment