" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เคเอ อคูเรย์รี่ VS เฟรม เรย์จาวิค

บทวิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์
เคเอ อคูเรย์รี่ VS เฟรม เรย์จาวิค

วันที่ 16 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น.

สนามแข่ง : เคเอ โวลลูร์
ราคาบอล : เคเอ อคูเรย์รี่ (-0.5/1)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เคเอ อคูเรย์รี่

เคเอ อคูเรย์รี่ เจ้าบ้าน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ อาร์นาร์ เกรทาร์สสัน เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปพลาดท่าพ่ายให้กับทีม ไวกินเกอร์ มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แดเนียล ฮาฟสเตนสัน, ดูซานบอรโควิก 2 แข้งที่พากันกอดคอเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าเทรนเนอร์ อาร์นาร์ เกรทาร์สสัน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดย 3 แดนหน้าจะเป็นทาง ฮอลล์กริมูร์ สไตน์กริมส์สัน, แอสเกียร์ ซิกูร์เกียร์สสัน และ น็อคควี ธอริสสัน ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด เคเอ อคูเรย์รี่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฟรม เรย์จาวิค

เฟรม เรย์จาวิค ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เฮเมียร์ กุ๊ดยอนส์สัน เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ วาลูร์ มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ไม่มีนักเตะตำแหน่งไหนที่ต้องพักฟื้นสักรายเดียว และไม่นักเตะที่โดนชดใช้โทษแบนสักคนเดียวอีกด้วย แต่เกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ เฮเมียร์ กุ๊ดยอนส์สัน จะส่ง กุ๊ดมุนดูร์ แม็กนุสสัน และ ยานนิค โพห์ล ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด เฟรม เรย์จาวิค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เคเอ อคูเรย์รี่ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 8 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 16 คะแนนรั้งอันดับ 3 ของตารางในขณะนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน เฟรม เรย์จาวิค ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 8 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้ 8 คะแนนรั้งอันดับ 8 ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน เฟรม เรย์จาวิค ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น เคเอ อคูเรย์รี่ จะสามารถคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment