" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฮาล์มสตัด VS เทรลเลบอร์ก

บทวิเคราะห์ สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ฮาล์มสตัด VS เทรลเลบอร์ก

วันที่ 28 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : ออร์ยานส์ วัลล์

ราคาบอล : ฮาล์มสตัด (-0.5/1)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮาล์มสตัด

ทีมเหย้า ฮาล์มสตัด ฟอร์มโหดอย่างต่อเนื่องแถมยังคงรั้งเป็นจ่าฝูงของตารางในรายการนี้อีกด้วย และแล้วถ้าเกมนัดนี้สามารถเก็บชัยได้อีก 3 คะแนน คงฉีกหนีรองจ่าฝูงถึง 5 แต้มเลยทีเดียว ส่วนความพร้อมก่อนเกมไม่มีอะไรที่น่าห่วงเลย นอกจาก มิคาเอล โบแมน ในเกมนี้ตนจะได้ลงเป็นตัวจริงหรือไม่ เพราะนัดล่าสุดเป็นได้แค่ตัวสำรอง และเกมในนัดนี้โดยจะส่ง คาริม ซาดัต และ วิลเลียม ดาห์ลสตรอม ทำการอยู่แดนบนให้ทีม

ผลงานล่าสุด ฮาล์มสตัด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เทรลเลบอร์ก

ทีมเยือน เทรลเลบอร์ก ฟอร์มการเล่นตกต่ำอย่างต่อเนื่องในเกมที่ลงเตะอุ่นเครื่องพวกเขาพ่ายให้กับทางทีม มัลโม่ มาด้วยสกอร์ 0-2 ถือว่าฟอร์มน่าห่วงอยู่พอสมควร แถมศักยภาพของทีมไม่มีความมั่นใจแม้แต่นิดเดียวในเกมที่พ่ายนัดล่าสุด ส่วนความพร้อมก่อนเกมมีนักเตะที่บาดเจ็บยาว ไม่สามารถลงสนามได้นั่นคือ แอนตอน ไทด์แมน กับ พีตาร์ เพโตรวิช 2 แข้งคงควงคู่กันรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง แต่เกมนี้คาดว่าจะส่ง 3 แข้ง เฮนรี่ ออฟเฟีย, นิโคลัส มอร์เทนเซ่น และ โมฮัมเหม็ด ซาอี๊ด ลงสนาม

ผลงานล่าสุด เทรลเลบอร์ก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฮาล์มสตัด อันดับต้นๆของตารางในรายการนี้ ผลงานโดยรวมของทีมพวกเขาที่ผ่านมาฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างมาก เพราะส่วนมากจะเป็นไปทางชนะสะส่วนใหญ่ คาดว่าเกมนัดนี้คงจะจัดตัวผู้เล่นลงสนามชุดเดิมอย่างแน่นอน เพราะมีศักยภาพการเล่นอย่างสูงมาก ขณะที่ทีมเยือน เทรลเลบอร์ก ผลงานโดยรวมแย่ลงอย่างเรื่อยๆ แถมเกมนัดล่าสุดพ่ายให้ มัลโม่ ถึง 2 เกม และส่วนใหญ่จะแพ้กับเสมอสะมากกว่า ฟันธงให้เลยว่าเกมคืนนี้ทาง ฮาล์มสตัด จะสามารถเอาชนะอย่างขาดลอยแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment