" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฮาก้า VS อินเตอร์ ตูร์คู

บทวิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์
ฮาก้า VS อินเตอร์ ตูร์คู

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 19.30 น

สนามแข่ง : เทห์ทาน เคนตา

ราคาบอล : เสมอ

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮาก้า

ฮาก้า ของนายใหญ่ เตมู ไตนิโอ ในเกมนัดนี้ทีมน่าจะเรียกความมั่นใจมาได้อย่างต่อเนื่อง เพราะนัดล่าสุดในลีกปลดล็อคกลับมาได้ ด้วยความพร้อมก่อนเกมที่นับได้ว่าสมบูรณ์ดีมาก นอกจากเสีย วิกอรี่ กีเบ้ แนวรับที่เจ็บตรงบริเวณเข่าต้องได้พักอย่างยาวนาน แต่คงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะนายใหญ่ เตมู ไตนิโอ จะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบ 3-4-3 โดยส่ง ลี เออร์วิน ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด ฮาก้า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ ตูร์คู

อินเตอร์ ตูร์คู ผลงานนัดล่าสุดตกรอบมาอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆที่เลกแรกของทีมพวกเขาได้เปรียบมาก่อน ในขณะที่ความพร้อมก่อนเกมไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบน ถือว่าพร้อมลุยในสนามเกมนี้ครบทุกคนดีมาก และคิดว่าทีมจะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามอย่างแน่นอน มาพร้อมกับระบบ 4-3-3 วาง เพตเตอรี่ ฟอร์เซลล์, มาเทียส แทมมิเน่น และ ทอมมี่ เยรี่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ ตูร์คู

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมในนัดที่ผ่านมาทาง ฮาก้า เล่นได้อย่างมีความมั่นใจมากๆ เพราะทีมสามารถปลดล็อคคว้าชัยมาได้ทั้ง 2 เกมในลีก  แถมเกมในบ้านของพวกเขาไม่แพ้ใครเลยทั้ง 3 เกมติดต่อกัน จึงมีความเป็นไปได้ว่าการเปิดรังของ ฮาก้า ในวันนี้จะสามารถคว้าชัยไปได้อย่างสำเร็จแน่นอน ส่วน อินเตอร์ ตูร์คู ทีมเพิ่งกระเด็นตกรอบมาเป็นที่เรียบร้อย บ่งบอกถึงการขาดความมั่นใจของนักเตะเลยทีเดียว แถมเกมนอกบ้านไม่ดีอีดเสียด้วย เป็นการไม่สามารถชนะใครได้ 3 เกมติดต่อกันในลีก ยังไงๆ ฮาก้า มีทีเด็ดแน่

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment