" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฮัมบูร์ก VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ฮัมบูร์ก VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น.

สนามแข่ง : โฟล์คสปาร์คสตาดิโอน
ราคาบอล : ฮัมบูร์ก (-0/0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮัมบูร์ก

เจ้าถิ่น ฮัมบูร์ก ของเทรนเนอร์ ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง เพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะทาง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาได้ก่อนในเกมแรก ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว บอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือนให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น ฮัมบูร์ก (4-3-3)

ผู้เล่น : ดาเนียล ฮอยเออร์ แฟร์นานเดส – มอริทซ์ เฮเยอร์, มาริโอ วุสโควิช, เซบาสเตียน ชอนเลา, มิโร่ มูไฮม์ – โยนาส เมฟเฟิร์ต, ลูโดวิท ไรส์, มักซิมิเลียน โรห์ – บาเกรี่ ยัตต้า, ซันนี่ คิทเทิล, โรเบิร์ต กลัทเซิล

ผลงานล่าสุด ฮัมบูร์ก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ของโค้ช บรูโน ลับบาเดีย เพิ่งพาทีมเปิดบ้านพลาดท่าพ่ายให้ทาง ฮัมบูร์ก มาก่อนในเกมนี้แรก ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ชบรูโน ลับบาเดีย จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาร์เซล ล็อตก้า – ปีเตอร์ เปคาริค, เดดริค โบยาต้า, มาร์ก-โอลิเวอร์ เคมป์, มาร์วิน พลัทเทนฮาร์ดท์ – ซานติอาโก้ อัสคาซิบาร์, ลูกัส ตูซาร์ – ซูอัต แซร์ดาร์, สเตฟาน โยเวติช, มักซิมิเลียน มิทเทิลชตัดท์ – ดาวี่ เซลเก้

ผลงานล่าสุด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฮัมบูร์ก ที่กำลังทำผลงาน 5 เกมหลังได้ค่อนข้างยอดเยื่ยมเอามากๆ ด้วยการไม่ปราชัยทีมไหนมาสักเกมเดียว โดยชนะมารวดทั้งหมด ส่วนฝั่งผู้มาเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่กำลังทำผลงาน 5 เกมหลังสุดค่อนข้างย่ำแย่อย่างมาก ด้วยการชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าถิ่น ฮัมบูร์ก มีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ฮัมบูร์ก จะเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment