" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS มึนเช่นกลัดบัค

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS มึนเช่นกลัดบัค

28 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 21.30 น

ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ (-0.5)

สนามแข่ง : PreZero Arena

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์

ทีมของ อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ ก่อนลงสนามในเกมนี้จะไม่มีชื่อ เควิน อัคโปกูม่า ที่ต้องชดใช้โทษแบนก่อน รวมไปถึง กริสชา โพรเมล กับ ยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น ที่มีอาการบาดเจ็บแพ็คคู่ และยังต้องรอเช็คความฟิตของทางด้าน เดนนิส ไกเกอร์,เควิน โฟ้กท์,โรเบิร์ต สคอฟ กับ อังเกโล สติลเลอร์ ก่อนว่าจะพร้อมลงสนามไหม คาดว่า อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่น 3-4-1-2 วางคู่กองหน้าตัวเก่งอย่าง อังเดรย์ ครามาริช คอยล่าตาข่ายร่วมกับ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

รายชื่อผู้เล่น ฮอฟเฟ่นไฮม์

ผู้เล่น (3-4-1-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ – พาเวล คาเดราเบ็ค, โอซาน คาบัค, สต็องลี่ย์ เอ็นโซกี้ – อีห์ลาส เบบู, เซบาสเตียน รูดี้, ทอม บิสชอฟ, อังเกลิโญ่ – คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์ – อังเดรย์ ครามาริช, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ผลงานล่าสุด ฮอฟเฟ่นไฮม์

สภาพทีม มึนเช่นกลัดบัค

ความพร้อมของทีมเยือน มึนเช่นกลัดบัค ก่อนลงเตะในเกมนี้ยังไม่มีใครที่เจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักรายเดียว เพียงแค่ต้องรอทดสอบความฟิตของ มาร์คุส ตูราม ก่อนว่าจะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้หรือไม่ หลังจากที่หายบาดเจ็บแล้ว เกมนี้น่าจะได้เห็นโค้ช ดาเนียล ฟาร์เก้ พาทีมปรับทัพแผนการเล่น 4-5-1 วางกองกลางอย่าง ลาร์ส สตินเดิ้ล คอยขับเคลื่อนเกมตามเคย และใช้หัวหอกจอมเก๋า อลาสซาน เปลย่า ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น มึนเช่นกลัดบัค

ผู้เล่น (4-5-1) : โฌนาส์ ออมเเล็ง – สเตฟาน ไลเนอร์, โก อิตาคุระ, นิโก้ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่ – ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล, คูอาดิโอ โคเน่ – โจนาต็อง เอ็นกูมู, ลาร์ส สตินเดิ้ล, อลาสซาน เปลย่า

ผลงานล่าสุด มึนเช่นกลัดบัค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4 เกมในลีกที่ผ่านมาถือว่าทำได้อย่างห่วยแตกแบบสุดๆ จากการที่ทีมของพวกเขาไม่สามารถชนะทีมอื่นได้เลยสักเกมเดียว เป็นการเสมอ 1 แพ้ 3 เกม ส่วนทีมเยือน มึนเช่นกลัดบัค ผลงานในลีก 7 เกม ก็ถือว่าดูดีกว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ อยู่เพียงเล็กน้อย เป็นการชนะ 2 แพ้ 5 เกม ส่วน ทีเด็ดบอลวันนี้ มองดูผลงานของทั้งสองทีมแล้วบอกเลยว่า มึนเช่นกลัดบัค มีโอกาสเก็บแต้มกลับบ้านได้ดีกว่า ฟันธงบอลแม่นๆวิเคราะห์บอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-1 มึนเช่นกลัดบัค

ฟันธง : มึนเช่นกลัดบัค วัดใจ

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment