" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อุรุกวัย VS เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ บอลโลก 2022
อุรุกวัย VS เกาหลีใต้

24 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : อุรุกวัย ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Education City Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อุรุกวัย

อุรุกวัย ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ดิเอโก้ อลอนโซ่ นัดล่าสุดพาทีมคว้าชัยจากทางทีม แคนาดา มาได้อย่างสุดยอดมากๆด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-0 สำหรับความพร้อมในตอนนี้นั้นยังต้องรอเช็คความฟิตของ โรนัลด์ อเราโฮ ว่าจะหายบาดเจ็บทันเกมคืนนี้หรือไม่ คาดว่ากุนซือ ดิเอโก้ อลอนโซ่ จะพาทีมปรับรูปแบบการเล่นมาในระบบ 4-3-3 พร้อมวาง โรดริโก้ เบนทานคูร์ และ ฟรานเชสโก้ วัลแวร์เด้ คอยประสานงานร่วมกันในแดนกลาง

รายชื่อผู้เล่น อุรุกวัย

ผู้เล่น (4-3-3) : เซร์คิโอ โรเชต – กีเยร์โม่ วาเรล่า, ดีเอโก้ โกดิน, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, มาธิอัส โอลิเวร่า – เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, มาติอัส เวซิโน่, โรดรีโก้ เบนทันคูร์, จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอต้า – ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ซัวเรซ

ผลงานล่าสุด อุรุกวัย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เกาหลีใต้

เกาหลีใต้ ที่มีการคุมทีมของเทรนเนอร์ เปาโล เบนโต้ นับได้ว่าความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมยังคงแข็งแกร่งตามเคยและไม่มีใครที่เจ็บหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาในทีม และนัดล่าสุดของทีมพวกเขาสามารถเอาชนะ ไอซ์แลนด์ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 คาดว่าเทรนเนอร์ เปาโล เบนโต้ จะจัดทัพในแผนเดิมอย่างแน่นอนมาในรูปแบบ 4-3-3 เพื่อวาง ลี แจ ซอง คอยคุมเกมร่วมกับ ลี คัง อิน ลงเล่นในแดนกลางในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เกาหลีใต้

ผู้เล่น (4-3-3) : คิม ซง-กิว – ยุน จง-กยู, คิม มิน-แจ, คิม ยอง-กวอน, คิม จิน-ซู – จุง วู-ยอง, ควอน ชาง-ฮุน, ฮวาง อิน-บอม – ฮวาง ฮี-ชาน, ซน เฮือง-มิน, ฮวาง อุย-โจ

ผลงานล่าสุด เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อุรุกวัย หนนี้ของทีมพวกเขาเรียกได้ว่ามีความพร้อมากๆเลยทีเดียว เนื่องจากไม่มีใครที่บาดเจ็บสักคนเดียว แถมแนวรุกของทีมยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม และผลงานโดยรวมของทีมพวกเขาทำได้อย่างสุดยอดมากๆ เพราะส่วนมากจะเป็นไปทางชนะมากกว่าในแต่ละเกม ส่วนทีมเยือน เกาหลีใต้ ก็เรียกได้ว่าสมบูรณ์ดีครบทุกตำแหน่ง 2 เกมหลังที่ผ่านมาทำได้อย่างดงามจากการที่ชนะมาได้ทั้งหมด เกมคืนนี้ เกาหลีใต้ สู้หนักแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เกาหลีใต้ 1-0 อุรุกวัย

ทีเด็ด : เกาหลีใต้ จัดจ้านสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment