" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อิสตันบูล บูยูคเซ็ค VS อันตัลยาสปอร์

บทวิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อิสตันบูล บูยูคเซ็ค VS อันตัลยาสปอร์

วันที่ 14 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนาม : บาชัคเซเอียร์ ฟาติห์ เตริม

ราคาบอล : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค (+0.5/1)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

เจ้าถิ่น อิสตันบูล บูยูคเซ็ค เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเจ๊ากับ เบซิคตัส มาได้ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น อิสตันบูล บูยูคเซ็ค จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 4-1-4-1 เพื่อหวัง 3 คะแนน ในบ้านให้ได้

แผนการเล่น อิสตันบูล บูยูคเซ็ค (4-1-4-1)

ผู้เล่น : โวลคาน บาบาคาน , โอเมอร์ อาลี ซาฮิเนอร์ , ยุสซุฟ เอ็นดายิชิมิเย , เลโอ ดูอาร์ต , ฮาซาน อาลี คัลดิริม , โทลกา ซิเกอร์ซี , เฟรดริค กูลบรานด์เซ่น , เบอร์กาย ออซคาน , มาห์มุต เท็คเดเมียร์ , นาเซอร์ ชาดลี , สเตฟาโน่ โอกาก้า

ผลงานล่าสุด อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อันตัลยาสปอร์

ทีมเยือน อันตัลยาสปอร์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะ ซีวาสสปอร์ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่พวกหน้าเดิมเท่านั้นที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าทีมเยือน อันตัลยาสปอร์ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น อัลเตย์สปอร์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาทิอุสซ์ ลิส , โมฮัมมัด นาเดรี , คาลี เทียม , มุรัต อัคซา , ซีเบรอิล คาราเยล , อ็องเดร บีโยโก้ โปโก้ , เซอร์เก้ อานุน อคา , ทาเซียโน , เซซาร์ ปินาเรส , เลอันโดร กัปเปล , อาเหม็ด ยัสเซอร์ รัยยาน

ผลงานล่าสุด อันตัลยาสปอร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ลงแข่งไปแล้ว 28 เกม ชนะ 14 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 9 เกม มี47คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนทีมเยือน อันตัลยาสปอร์ ลงแข่งไปทั้งหมด 28 เกม ชนะ 9 เกม เสมอ 8 เกมและแพ้ 11 เกม มี35คะแนนรั้งอันดับ14 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานแต่ละทีมดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็คิดว่าเจ้าถิ่น อิสตันบูล บูยูคเซ็ค จะเก็บชัยในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment