" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อิปสวิช VS พลีมัธ

บทวิเคราะห์ ลีกวัน อังกฤษ
อิปสวิช VS พลีมัธ

วันที่ 26 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

สนามแข่ง : ปอร์ทแมน โร้ด

ราคาบอล : อิปสวิช ต่อ 0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีม อิปสวิช

ทีมเหย้าอย่าง อิปสวิช ของโค้ช คีแรน แม็คเคนน่า ที่พาทีมทำผลงานที่ผ่านมานั้น ถือว่าดีอย่างมากๆ เพราะในการ ชนะถึง 5 เกม เสมออีก 5 เกม แถมยังไม่แพ้อีกด้วย 10 เกม ในลีก ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไร้เงาของนักเตะอย่าง ไคล์ เอ็ดเวิร์ดส์,เคย์เดน แจ็กสัน,จอร์จ เอ็ดมุนด์สัน และ ลี อีแวนส์ ที่ทั้งสี่คนนี้ได้มีการบาดเจ็บเกิดขึ้นจากเกมที่ผ่านมาและเกมนี้จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้นั่นเอง และโค้ช คีแรน แม็คเคนน่า จะแก้เกมมาในระบบ 3-4-1-2 ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อิปสวิช

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีม พลีมัธ

สตีเว่น ซูมาเคอร์ ของทีม พลีมัธ ในเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะทาง เชลต์แน่ม มาอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 2-0 ในลีก ถือว่าทำผลงานได้อย่างน่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว และในแมตช์นี้จะอดใช้งานนักเตะคือ เบรนแดน กัลโลเวย์,จอร์จ คูเปอร์,แดน สกา และ อัลฟี ลูวิส ทั้งสี่คนนี้จะอดลงช่วยทีมในแมตช์นี้อย่างแน่นอน และ สตีเว่น ซูมาเคอร์ จะปรับแผนมาในระบบ 3-5-2 เพื่อล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด พลีมัธ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อิปสวิช ลงแข่งไปแล้ว 39 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 13 เกม และแพ้ 10 เกม มี61คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนทีมเยือน พลีมัธ ลงแข่งไปแล้ว 39 เกม ชนะ 22 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 9 เกม มี74คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน พลีมัธ จะสามารถบุกมาเก็บ3คะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment