" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อิตาลี่ VS มาซิโดเนียเหนือ

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
อิตาลี่ VS มาซิโดเนียเหนือ

วันที่ 24 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

สนามแข่ง : เรนโซ่ บาร์เบร่า

ราคาบอล : อิตาลี่ ต่อ 2

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อิตาลี่

ทีมเหย้าอย่าง อิตาลี่ ที่มีผู้คุมทีมของบิ๊กบอส โรแบร์โต้ มันชินี่ ในเกมที่ผ่านมาถือว่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่มากๆ เพราะเกมที่พบกับสวิตฯนั้นทางสวิตฯได้คว้าชัยไปนั่นเอง และในเกมนี้จะอดใช้งานของผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวาอย่าง โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ กับ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ทั้งสองคนนี้จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน แต่ทีมจะวางแดนกลาง คือ จอร์จินโญ่ ส่วนแดนหน้าจะวาง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ , อันเดรีย เบล็อตติ กับ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ เพื่อลงล่าตาข่ายในเกมนี้นั่นเอง

แผนการเล่น อิตาลี (4-3-3)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เอแมร์ซอน ปัลเมรี่ – มานูเอล โลคาเตลลี่, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อันเดรีย เบล็อตติ, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

ผลงานล่าสุด อิตาลี่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มาซิโดเนียเหนือ

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง นอร์ทมาซิโดเนีย ภายใต้การทำทีมของโค้ช บลาโกย่า มิเลฟสกี้ ในเกมนี้ทีมจะไร้กองหน้าตัวเก่งอย่าง อาดิส ยาโฮวิช เพราะเขาได้ออกจากทีมไปแล้ว ส่วนเกมนี้โค้ช บลาโกย่า มิเลฟสกี้ จะแก้เกมมาในระบบ 3-5-2 โดยส่วแนวรุกมาทั้ง 2 คน คือ เอลิฟ เอลมาส กับ เอนิส บาร์ดิ ส่วนแดนหน้าจะจัด อเล็กซานเดอร์ ทราคอฟสกี้ กับ มิลาน ริสตอฟสกี้ ลงบู๊ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น นอร์ธมาซิโดเนีย (3-5-2)

ผู้เล่น : สโตเล่ ดิมิทริเอฟสกี้ – คิเร ริสเตฟสกี้, วิซาร์ มุสลู, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้ – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, เอนิส บาร์ดิ, โบบัน นิโกลอฟ, เอลิฟ เอลมาส, เอซยาน อาลิออสกี้ – อเล็กซานเดอร์ ทราคอฟสกี้, มิลาน ริสตอฟสกี้

ผลงานล่าสุด มาซิโดเนียเหนือ

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อิตาลี ผลงานของพวกเขาใน5เกมหลังต้องบอกว่าไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ด้วยการชนะมาได้เพียง2เกมเท่านั้น ส่วนทีมเยือน นอร์ธมาซิโดเนีย ผลงานของพวกเขาสองเกมหลังต้องบอกว่ากำลังดีเลยเพราะชนะมาแล้ว2เกมติดต่อกัน แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน บอร์ธมาซิโดเนีย จะบุกมาคว้าชัยได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment