" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อาห์หมัด กรอซนี่ย์ VS เอฟเค รอสตอฟ

บทวิเคราะห์ รัสเซีย คัพ
อาห์หมัด กรอซนี่ย์ VS เอฟเค รอสตอฟ

29 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 19.00 น.
ราคาบอล : กรอซนี่ย์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Ahmad Arena

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาห์หมัด กรอซนี่ย์

เซอร์เก ตาชูเยฟ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อาห์หมัด กรอซนี่ย์ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเอาชนะทาง อูราล สเวิร์ดลอฟ โอบลาสท์ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมมากๆ จากการที่ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บ คาดว่าเกมนี้โค้ช เซอร์เก ตาชูเยฟ จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แผงแนวรุกส่ง เลชี่ ลาดูลาเยฟ กับ อีวาน โอเลย์นิคอฟ และ เยฟเกนี่ คาริน คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ วลาดิเมียร์ อิลลิน ล่าตาข่ายคืนนี้

ผลงานล่าสุด อาห์หมัด กรอซนี่ย์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเค รอสตอฟ

วาเลรี่ คาร์ปิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เอฟเค รอสตอฟ เกมที่แล้วได้พาทีมต้นสังกัดเปิดรังเอาชนะ ครีลย่า โซเวียตอฟ ด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับขุมกำลังในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าโดนแบน ผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมเกมนี้ครบทุกรายดี ในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง ดมิทรี่ โปลอซ, นิโคไล คอมลีเชนโค และ โคห์เรน เบย์ราเมียน ล่าตาข่ายเกมนี้ ส่วนแดนกลางมี อเล็กเซย์ มิโรนอฟ กับ ดานิอิล อุตคิน และ ดานิล เกลบอฟ

ผลงานล่าสุด เอฟเค รอสตอฟ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อาห์หมัด กรอซนี่ย์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นตอนนี้ยังป้อแป้ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกม แพ้ 2 เกม ส่วน เอฟเค รอสตอฟ ผลงานของพวกเขาต้องบอกเลยว่าค่อนข้างร้อนแรงอย่างมากๆด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่แพ้ใครมาเลยสักเกมเดียว แถมชนะรวดมาทั้งหมด 5 เกมหลัง แต่ถ้าให้เทียบผลงานขอฃแต่ละทีมดูต้องบอกว่าทีม เอฟเค รอสตอฟ มีผลงานที่ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม เอฟเค รอสตอฟ จะบุกมาเก็บ 3 แต้ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment