" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อาร์เจนติน่า VS โครเอเชีย

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
อาร์เจนติน่า VS โครเอเชีย

13 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อาร์เจนติน่า (-0.5)

สนามแข่ง : Lusail Iconic Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อาร์เจนตินา

เจ้าถิ่น อาร์เจนตินา ผลงานการเล่นเมื่อ 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมา ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวสามารถเอาชนะมาได้ 1 เสมออีก 1 เกม โดยที่ขุมกำลังก่อนลงสนามจะไม่สามารถใช้บริการ มาร์กอส อาคุนย่า และ กอนซาโล่ มอลเทียล ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด ต้องอดลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้ และพร้อมที่จะพาทีมแก้เกมมาในแผนการเล่น 4-3-3 อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น อาร์เจนติน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, นิโกลัส ตายาฟลิโก้ – โรดริโก้ เด ปอล, เอนโซ่ แฟร์นานเดซ, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, ฆูเลี่ยน อัลบาเรซ

ผลงานล่าสุด อาร์เจนตินา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โครเอเชีย

ทีมเยือน โครเอเชีย 2 เกมหลังที่ผ่านมาก็ถือว่าทำได้ไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่นัก จากการที่ทำได้แค่เสมอมาทั้งหมด 2 เกมติดต่อกันนั่นเอง ขณะที่ความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในเกมคืนนี้ ยังต้องรอทดสอบสุขภาพร่างกาย ของทางด้านนักเตะภายในทีมเพียงคนเดียวเท่านั้นได้แก่ โยซิป สตานิซิช คาดว่าทีม โครเอเชีย พร้อมจัดทัพมาในแผนการเล่นแบบใหม่แน่นอน มาพร้อมกับระบบการเล่น 4-3-3

รายชื่อผู้เล่น โครเอเชีย

ผู้เล่น (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – โยซิป ยูราโนวิช, เดยัน ลอฟเรน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, บอร์น่า โซซ่า – ลูก้า โมดริช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช – มาริโอ ปาซาลิช, บรูโน่ เพ็ทโควิช, อิวาน เปริซิช

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นอย่าง อาร์เจนตินา ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมาทุกรายการ ถือว่าทำได้ดีแบบเสมอต้นเสมอปลายมากๆจากการที่ลงสนามไปทุกเกมแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นเอง นอกจากนั้นสามารถคว้าชัยชนะมาได้เกือบหมดเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน โครเอเชีย ยิ่งมีผลงานที่ดูดีเพราะฟอร์มการเล่นโดยรวมทุกเกมที่ผ่านมา ยังไม่มีการแพ้ใครเลยสักเกมเดียวนั่นเอง ยังไงๆเกมคืนนี้น่าจะเป็นทีม อาร์เจนตินา ที่สามารถชนะไปได้

สกอร์ที่คาด : อาร์เจนตินา 2-1 โครเอเชีย

ทีเด็ด : อาร์เจนตินา เด็ดจัด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment