" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อารัวก้า VS เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
อารัวก้า VS เบนฟิก้า

31 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 04.15 น

ราคาบอล : เบนฟิก้า (+1.5)

สนามแข่ง : Estádio Municipal de Arouca

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อารัวก้า

ขุมกำลังโดยภาพรวมของทีมเหย้าอย่าง อารัวก้า ในตอนนี้นั้น ยังต้องหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ วิตินญ่า เพียงรายเดียวเท่านั้นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอดลงสนามในเกมคืนนี้ รวมไปถึงต้องรอทดสอบความฟิตของ ราฟา มูยิก้า ก่อนว่าจะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้หรือไม่ คาดว่าทีมจะจัดทัพแผนการเล่น 4-3-3 โดยส่งแนวรุกอย่าง แอนโทนี่ย์, โอเดย์ ดับบาช และ อาร์เซนิโอ้ ลงสนามตามเคย

ผลงานล่าสุด อารัวก้า

สภาพทีม เบนฟิก้า

ทีมของนายใหญ่ โรเจอร์ ชมิดท์ ในขณะนี้นั้นยังคงไม่สามารถใช้บริการนักเตะ ราฟา ซิลวา เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วนในรายของ กอนซาโล่ รามอส ก็ต้องรอเช็คฟิตก่อนว่าจะพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ไหม หลังจากหายเจ็บแล้ว แต่ยังไงๆคิดว่าเกมนี้ นายใหญ่ โรเจอร์ ชมิดท์ จะพาทีมปรับทัพแผนการเล่นสู้ศึกมาในแบบ 4-2-3-1 มี เอ็นโซ่ เฟร์นานเดส และ ฟลอเรนติโน่ ลุยซ์ เป็นตัวเชื่อมเกมในแดนกลาง พร้อมกับวาง เปตาร์ มูซ่า ลงล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

อารัวก้า ผลงานในช่วง 3 เกมล่าสุดรวมทุกรายการที่ผ่านมา ยังคงทำได้ลุ่มๆ ดอนๆ ตามเคย เป็นการชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 เรียกได้ว่าผู้เล่นภายในทีมยังไม่มีสมาธิในการเล่นสักเท่าไหร่นัก ขณะที่ทีม เบนฟิก้า ผลงานในช่วง 3 เกมล่าสุดในลีก ทำได้อย่างดีจากการที่ไม่แพ้ใคร เป็นการชนะ 2 เสมอ 1 เกม ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ดุดันแบบสุดๆ ดังนั้น ทีเด็ดบอลแม่นๆ แนะนำเลยว่า เบนฟิก้า มีโอกาสเฮรับทรัพย์ที่ดีกว่า เพราะมองดูศักยภาพของทั้งสองทีมแล้วยังไงๆ เบนฟิก้า จบสกอร์ได้สวยงาม ฟันธงบอลคืนนี้ทรรศนะบอลแม่นยำที่สุด

สกอร์ที่คาด : อารัวก้า 0-2 เบนฟิก้า

ฟันธง : เบนฟิก้า ยิงทะลุ

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment