" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อันดอร์ร่า VS มอลโดว่า

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
อันดอร์ร่า VS มอลโดว่า

วันที่ 6 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : เอสตาดี้ นาซิอองนาล
ราคาบอล : มอลโดว่า (+0/0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อันดอร์ร่า

อันดอร์ร่า เจ้าถิ่น ของเทรนเนอร์ โกลโด อัลบาเรซ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกแพ้ให้ ลัตเวีย มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ โกลโด อัลบาเรซ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 5-3-2 ส่ง อัลเบิร์ต โรซาส์ กับ ฆอร์ดี้ อาลาเอซ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น อันดอร์ร่า (5-3-2)

ผู้เล่น : โจเซฟ โกเมซ – เฆซุส รูบิโอ, อัลเบิร์ต อาลาเบดร้า, มาร์ก การ์เซีย, มักซ์ โญเบร่า, โฆอัน เกร์บอส – มาร์ก เรเบส, มาร์ซิโอ บีเอร่า, มาร์ก บาเลส – อัลเบิร์ต โรซาส์, ฆอร์ดี้ อาลาเอซ

ผลงานล่าสุด อันดอร์ร่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอลโดว่า

มอลโดวา ทีมเยือน ของเทรนเนอร์ เซอร์เก เคลชเชนโค เกมล่าสุดพาทีมบุกไปถล่ม ลิกเตนสไตน์ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่โดนโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ เซอร์เก เคลชเชนโค จะนำทัพมาในระบบ 5-4-1 โดยวาง ยอน นิโคลาเอสคู ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น มอลโดว่า (5-4-1)

ผู้เล่น : ดอเรี่ยน ไรเลี่ยน – โยอัน-เคอลิน เรเวนโก้, เวอาเชสลาฟ โพสมัค, วาดิม โบโลฮาน, อิกอร์ อาร์มาส, โอเลก เรอับชุค – วาดิม ราตา, มิไฮ พลาติก้า, มิไฮล์ ไคมาคอฟ, ดิมิทรี่ มันดริเชนโก้ – ยอน นิโคลาเอสคู

ผลงานล่าสุด มอลโดว่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อันดอร์ร่า เจ้าถิ่น ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดของพวกเขาชนะได้ 2 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มอลโดวา ผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังก็ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างกระท่อนกระแท่นเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 เกม หลังสุดของพวกเขาชนะได้เพียง 2 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น อันดอร์ร่า ค่อนข้างเป็นรองในเกมนี้อยู่พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน มอลโดวา จะสามารถบุกไปคว้า 3 คะแน นในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment