" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อังกฤษ VS เซเนกัล

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
อังกฤษ VS เซเนกัล

4 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ (-1)

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ภายใต้การทำทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับความพร้อมของทีมในคืนนี้นั้นยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการเดี้ยงสักตำแหน่งเดียว และไม่มีใครที่โดนแบนอีกสักตำแหน่งเดียวอีกด้วย คาดว่าพร้อมล่าตาข่ายได้อย่างดี คาดว่ากุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะพาทีมปรับทัพมาในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมวางกองหน้าตัวเป้าอย่าง แฮร์รี เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยจับคู่ร่วมกันถล่มประตูคู่แข่งคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิกฟอร์ด(GK)- ไคล์ วอล์กเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, ดีแคลน ไรซ์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จู๊ด เบลลิงแฮม, บูกาโย ซาก้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี เคน

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซเนกัล

เซเนกัล ภายใต้การทำทีมของกุนซือ อาลีอู ซิสเซ ในตอนนี้เรียกได้ว่าผู้เล่นภายในทีมยังขาดแคลนเพียงเล็กน้อยเท่านั้นจะมี อิดริสซา เกย์ ที่ติดโทษแบนมาจากนัดล่าสุดไม่สามารถลงสนามได้อย่างแน่นอนในแมตช์นี้ แถมต้องรอเช็คความฟิตของ ชีคคู คูยาเต้ อีกด้วยว่าจะหายทันไหม คาดว่ากุนซือ อาลีอู ซิสเซ จะพาทีมเตรียมแผนการเล่นมาในระบบ 4-2-3-1

รายชื่อผู้เล่น เซเนกัล

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เอดูอาร์ เมนดี้(GK)- ยุสซุฟ ซาบาลี, คาลิดู คูลิบาลี, อับดู ดิยัลโล, อิสมาอิล ยาค็อพส์, กานา เกย์, น็อมปาลิส เมนดี้, ปาปา เกย์, เครแป็ง ดิอัตต้า, อิสไมลา ซาร์, บูลาย ดิยา

ผลงานล่าสุด เซเนกัล

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อังกฤษ ผลงานในบอลโลกเล่นได้อย่างดีมากๆ เป็นการที่ไม่แพ้ใครเลยสามารถชนะได้ 2 เสมอ 1 เกมนั่นเอง บ่งบอกถึงแนวรับของทีมมีศักยภาพที่ดี เล่นได้อย่างมีความมั่นใจมากๆ ขณะที่ทีมเยือน เซเนกัล เล่นบอลได้ดีอยู่เป็นรอง อังกฤษ เพียงเล็กน้อยแต่ 2 เกมล่าสุดสามารถคว้าชัยมาได้ทั้งหมดเลยทีเดียว ดังนั้นแมตช์นี้ อังกฤษ น่าจะมีคุณภาพสามารถล่าแต้มกลับบ้านได้

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 1-0 เซเนกัล

ทีเด็ด : อังกฤษ สุดเก่ง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment