" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อังกฤษ VS ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
อังกฤษ VS ฝรั่งเศส

10 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Al Bayt Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกได้ว่าก่อนลงฟาดแข้งคืนนี้ยังต้องรอทดสอบร่างกายของนักเตะถึง 2 รายด้วยกันได้แก่ จอห์น สโตนส์ กับ แคลลัม วิลสัน ว่าจะหายทันเกมคืนนี้หรือไม่ คาดว่าคนอื่นๆพร้อมรบในเกมคืนนี้อย่างมากๆเลยทีเดียว และนายใหญ่ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 ส่ง บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน กับ ฟิล โฟเด้น คอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์

รายชื่อผู้เล่น อังกฤษ

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – แคลวิน ฟิลลิปส์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ถือว่าความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมของพวกเขานั้นยังไร้ปัญหานักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนนั่นเองพร้อมล่าตาข่ายได้อย่างดีทุกคนอีกด้วย คาดว่าเกมคืนนี้นายใหญ่ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะพาทีมจัดทัพมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 วาง อุสมัน เดมเบเล่ , อองตวน กรีซมันน์ กับ คิเลียน เอ็มบัปเป้ คอยบัญชาเกมอยู่ตำแหน่งกองหลังของทีม

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียน ราบิโอต์ – อุสมัน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิเลียน เอ็มบัปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อังกฤษ 2 เกมหลังในบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆเลยทีเดียวจากการที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นมีความพร้อมอย่างมากๆ ส่วนทีมเยือน ฝรั่งเศส 2 เกมล่าสุดในรอบบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาทีมของพวกเขายังคงไม่สม่ำเสมออยู่เหมือนเดิมจากการที่ชนะมา 1 เกม แพ้อีก 1 เกมด้วยกันเรียกได้ว่ายังไม่มีความพร้อมากสักเท่าไหร่ ฉะนั้นแมตช์นี้ อังกฤษ น่าลุ้นกว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 1-0 ฝรั่งเศส

ทีเด็ด : อังกฤษ มาแน่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment