" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ออสเตอร์ ไอเอฟ VS เอเอฟซี ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น
ออสเตอร์ ไอเอฟ VS เอเอฟซี ยูไนเต็ด

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : วิสม่า อารีน่า

ราคาบอล : ออสเตอร์ ไอเอฟ (-0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ออสเตอร์ ไอเอฟ

ออสเตอร์ ไอเอฟ ผลงานของทีมพวกเขาเมื่อ 4 เกมหลังในลีกที่ผ่านมานั้น ไม่ดีอย่างมากๆเลยทีเดียว เพราะเป็นการที่ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยสักเกมเดียว คาดว่าในเกมนี้ทีมคงต้องปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาอย่างหนัก ด้วยระบบการเล่น 4-4-2 หัวหอกจอมเก๋าจะส่ง 2 แข้งอย่าง อดัม เบิร์กมาร์ค วิเบิร์ก ที่ซัดไปถึง 5 ประตู ด้วยกัน และคอยทำงานร่วมกับ เดนิส โคซิก้ ล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ ส่วนตรงริมเส้นในเกมนี้จะส่งทางด้าน วลาดิเมียร์ โรดิช และ อาเหม็ด บอนนาห์ เป็นตัวคอยคุมเกม

ผลงานล่าสุด ออสเตอร์ ไอเอฟ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอเอฟซี ยูไนเต็ด

เอเอฟซี ยูไนเต็ด ฟอร์มในลีกของ 4 เกมหลังที่ผ่านมาของทีม ถือว่าทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แถมนัดล่าสุดเป็นการถล่ม เทรลเลบอร์ก มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 คิดว่าในแมตช์นี้ทีมคงจะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามอย่างแน่นอน เพราะผู้เล่นชุดเดิมของทีมโชว์ศักยภาพได้ดีอยู่พอสมควร ในรูปแบบการเล่น 4-3-3 กองหน้าตัวเป้าจะวาง อันเดร อัลซานาติ, อามาร์ มูชิน และ วิคเตอร์ โกเตสสัน คอยประสานงานร่วมกันจบสกอร์ในเกมนี้ให้ได้อย่างสวยงาม

ผลงานล่าสุด เอเอฟซี ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ออสเตอร์ ไอเอฟ ทีมอันดับ 4 ของตารางแต่ทำผลงานที่ผ่านมาใน 4 เกมหลังในลีกได้แย่มากๆ เพราะไม่ชนะใครได้ 4 เกมติดต่อกันในลีก แถมทีมของพวกเขาพลาดท่าไปถึง 3 เกมด้วยกันอีกด้วย บ่งบอกถึงแนวรับของทีมทำงานได้ไม่เต็มที่เลยทีเดียว ขณะที่ทีมเยือน เอเอฟซี ยูไนเต็ด อันดับ 8 ของตาราง 4 เกมในลีกทำผลงานได้ดีกว่า ออสเตอร์ ไอเอฟ อย่างมาก เพราะสามารถเก็บชัยมาได้ถึง 2 เกมในลีก แต่ส่วนมากเกมเยือนของทีมไม่มีความมั่นใจสักเท่าไหร่ ยังไงๆเกมนี้เลือกเชียร์ ออสเตอร์ ไอเอฟ จะดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment