" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ สแตรทฟอร์ด VS แบนบิวรี่ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ เอฟเอ คัพ อังกฤษ
สแตรทฟอร์ด VS แบนบิวรี่ ยูไนเต็ด

20 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : แบนบิวรี่ ยูไนเต็ด 0.5/1

สนามแข่ง : The Arden Garages Stadium

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สแตรทฟอร์ด

สแตรทฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ พอ เดวิส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม รัชเดน&ไดมอนด์ มาได้อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาฟิตพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ พอ เดวิส จะเตรียมทีมในแผน 4-3-3 ส่ง อีนอช แอนโดห์ กับ โอเวน เจมส์ และ อาเหม็ด โอเบง ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด สแตรทฟอร์ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แบนบิวรี่ ยูไนเต็ด

แบนบิวรี่ ยูไนเต็ด เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปแพ้ให้กับทีม Peterborough Sports มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 2-3 ส่วนขุมกำลังทีมในคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ติดแบนหรือว่าบาดเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว บอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง ในแผนการเล่น 4-3-3 แดนกลางส่ง การ์บฮน โคแลน, แกรี่ โอกิลวี, โจ เมอร์เรย์ ส่วนพวก เคนต้า ยามาโมโต, ไมเคิล ไวท, รัสเซล คาโม ยังคงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด แบนบิวรี่ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สแตรทฟอร์ด ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้อย่างสุดยอดมากๆ โดยผลงาน 5 นัดหลังชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม ส่วน แบนบิวรี่ ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาก็ไม่ได้ขี้เหร่มากสักเท่าไหร่นัก โดยลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 3 เกม แพ้ 2 เกม และถ้าหากจะเลือกเชียร์บอลคู่นี้ ขอแนะนำให้เชียร์ทีม สแตรทฟอร์ด จะดีเลย เพราะศักยภาพของทีมดูแตกต่างกันอยู่พอสมควร คาดว่า สแตรทฟอร์ด จะเปิดบ้านถล่ม แบนบิวรี่ ยูไนเต็ด แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment