" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ สวีเดน VS สโลวีเนีย

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
สวีเดน VS สโลวีเนีย

27 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : สวีเดน (-0.5/1)

สนามแข่ง : Friends Arena

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สวีเดน

สวีเดน ภายใต้การดูแลทีมของ ยานเน่ อันเดอร์สสัน เพิ่งพาทีมแพ้ให้ เซอร์เบีย มาอย่างขาดลอย 1-4 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ มาร์ติน โอลส์สัน, ฟิลิป ดาเกอร์สตัล เเละ อเล็กซานเดอร์ อิซัค 3 แข้งที่ได้ขอถอนตัวออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นยังคงอยู่ครบทุกตำแหน่งดี ยานเน่ อันเดอร์สสัน จะเตรียมทีมในแผน 3-4-3 แดนกลางส่ง เยนส์ คายุสเต้ กับ ลุดวิก ออกุสตินส์สัน ส่วนแดนหน้า เดยัน คูลูเซฟสกี้, วิคตอร์ โกเคเรส และ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น สวีเดน

ผู้เล่น (3-4-3) : โรบิน โอลเซ่น – ดาเนี่ยล ซุนด์เกรน, อิซัค ไฮน์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ – วิคตอร์ คลาเอสสัน, มัตเตียส สวานเบิร์ก, เยนส์ คายุสเต้, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – เดยัน คูลูเซฟสกี้, วิคตอร์ โกเคเรส, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก

ผลงานล่าสุด สวีเดน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สโลวีเนีย

สโลวีเนีย ของกุนซือ มาตาย์ซ เค็ค เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง นอร์เวย์ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมคืนนี้จะไม่สามารถใช้งานทาง เลโอ สตูลัค มิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ยาสมิน คูร์ติช กับ อันดราซ สปอร์ ที่ต้องชดใช้โทษแบนคนละ 1 นัด คาดว่าเกมนี้กุนซือ มาตาย์ซ เค็ค จะนำทัพมาในระบบ 4-4-1-1 นำทีมมาโดย เบนยามิน เซสโก้ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย ส่วน มิฮา ซัย์ค จะคืนคุมเกมรุกอยู่ข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น สโลวีเนีย

ผู้เล่น (4-4-1-1) : ยาน โอบลัค – ซาน คาร์นิชนิค, ยาก้า บิโยล, มิฮา บลาซิช, ดาวิด เบรคาโล่ – เปต้าร์ สโตยาโนวิช, อดัม เซริน, ซานดี้ ลอฟริช, เบนยามิน เวอร์บิช – มิฮา ซัย์ค – เบนยามิน เซสโก้

ผลงานล่าสุด สโลวีเนีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สวีเดน ที่ทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างย่ำแย่อย่างมากๆ ด้วยการลงสนามในรอบแบ่งกลุ่ม 5 เกมชนะเพียง 1 เกม และแพ้ 4 เกม ส่วนทาง สโลวีเนีย ผลงานของพวกเขาก็ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเช่นเดียวกันโดยลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้ 1 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 2 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังทั้งคู่เลย แต่ถ้าจะเลือกเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เล่นฝ่าย สโลวีเนีย จะมีเฮอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment