" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ สลิโก โรเวอร์ส VS ฟินน์ ฮาร์ปส์

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
สลิโก โรเวอร์ส VS ฟินน์ ฮาร์ปส์

วันที่ 18 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ยูซีดี โบวล์

ราคาบอล : สลิโก โรเวอร์ส (-0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สลิโก โรเวอร์ส

ทีมเหย้า สลิโก โรเวอร์ส เกมในรายการที่ผ่านมาได้พาทีมเก็บชัยชนะไปถึง 4 แต้ม จาก 2 นัดหลังสุด แต่ความพร้อมก่นเกมในแมตช์นี้นั้นจะขาดนักเตะอย่าง แม็กซ์ มาตา เพียงรายเดียว กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บค้างสต๊อกตั้งแต่เกมที่ผ่านมา ส่วนนักเตะที่เหลือตำแหน่งอื่นๆนั้นพร้อมลงสนามครบทุกคนดี โดยจะส่ง กองหน้าตัวเป้าอย่าง ไอดาน คีน่า , วิลเลียม ฟิตซ์เกรัลด์ และ คาร์ล โอซูลิแวน รอผนึกกำลังเพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด สลิโก โรเวอร์ส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์

ทีมเยือน ฟินน์ ฮาร์ป ผลงานของทีมพวกเขานั้นมีคะแนนห่างจักอับดับสุดท้ายของตารางแค่ 2 คะแนนเท่านั้น แต่ในเกมนัดล่าสุดที่พบกับ เดอร์รี่ ซิตี้ ทีมพวกเขาสามารถตีเสมอมาได้สภาพจิตใจของทีมน่าจะดูดีกว่าเยอะอยู่พอสมควร ส่วนความพร้อมก่อนเกมนั้นจะไร้เงานักเตะแบ็คขวา เดวิด เว็บสเตอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บยาว จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้ แต่ทีมคาดว่าจะจัดทัพมาในรูปแบบ 3-5-2 โดยวาง ไรอัน คอนนอลลี่ คุมแดนกลาง ส่วนกองหน้าจะใช้ ฟิลิป มิฮัลเยวิช และ อีริก แม็ควู้ดส์ คอยบัญชาเกมผลิตสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ฟินน์ ฮาร์ปส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมที่ผ่านมา สลิโก โรเวอร์ส ลงเล่นในบ้านของตัวเองมีฟอร์มการเล่นอย่างเหนียวแน่นมากๆ เพราะไม่มีการแพ้ทีมไหนมาเลย 5 เกมติด เป็นการ ชนะถึง 2 เกม เสมออีก 3 เกมด้วยกัน แถมเก็บชัยเหนือกว่าทีม เดอร์รี่ อีกด้วย มาพร้อมกับการตีเสมออันดับต้นๆของตารางอย่าง แชมร็อค มาแล้ว ขณะทีมเยือน ฟินน์ ฮาร์ป เสมอกับ เดอร์รี่ ซิตี้ มา เรียกได้ว่ามีฟอร์มการเล่นดูดีขึ้นมาหน่อย แต่ถ้ามองดูฟอร์มโดยรวมของทีมพวกเขานั้นน่าห่วงอย่างมากๆเลยทีเดียว เพราะไม่สามารถชนะใครได้ 5 เกมติด ด้วยการ เสมอ 2 แพ้ 3 เกม ดังนั้นเกมนัดนี้ควรเลือกเชียร์ สลิโก โรเวอร์ส จะดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment