" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ สปอร์ติ้ง กิฆอน VS เลกาเนส

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน 2
สปอร์ติ้ง กิฆอน VS เลกาเนส

19 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 00:30 น.
ราคาบอล : สปอร์ติ้ง กิฆอน ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Municipal El Molinón

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง กิฆอน

สปอร์ติ้ง กิฆอน ผลงานการเล่นโดยภาพรวมของทุกรายการที่ลงสนาม ยังคงไม่เสมอต้นเสมอปลายมากสักเท่าไหร่ จากการที่ส่วนมากจะเป็นไปทางเสมอมากกว่า คาดว่าเกมคืนนี้ทางทีม สปอร์ติ้ง กิฆอน น่าจะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นแบบใหม่ลงสนามอย่างแน่นอน และอาจจะส่งนักเตะ กริสโต้ รามอง กอนซาเลซเปเรซ ลงถล่มประตูคู่แข่งในคืนนี้ และวาง เปโดร ดิแอซ กับ นาโช เมนเดซ คอยบัญชาเกมในแดนกลาง

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง กิฆอน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลกาเนส

เลกาเนส ผลงานการเล่นโดยภาพรวมก็คงยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย แต่ยังดูดีกว่าเจ้าถิ่นอยู่นิดหน่อย และความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้ยังไม่มีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักตำแหน่งเดียว พร้อมลงสนามล่าตาข่ายได้อย่างดีมาก และทีม เลกาเนส จะจัดทัพมาในแผนการเล่นเดิมๆอย่างแน่นอนส่งทาง ดาเนียล ราบาเซดา อันโตลิน ลงบู๊ในเกมนี้ และจะมี รูเบน ปาร์โด คอยสร้างสรรค์เกมในแดนกลางตามเคย

ผลงานล่าสุด เลกาเนส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สปอร์ติ้ง กิฆอน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 15 เกมเป็นการชนะได้แค่ 5 เสมออีก 6 แพ้ถึง 4 เกมด้วยกัน ถือว่าฟอร์มการเล่นยังคงไม่เข้าท่ามากสักเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือน เลกาเนส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 15 เกมเป็นการชนะมา 6 เกม เสมอแค่ 2 แพ้มากถึง 7 เกมด้วยกัน บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นไม่มีประสิทธิภาพในการเล่นอย่างมาก บอกเลยว่าเกมคืนนี้ฟันธงเลยว่าน่าจะเป็นทาง สปอร์ติ้ง กิฆอน ที่จะสามารถซิวชัยไปได้อย่างสวยงามแน่นอน

สกอร์ที่คาด : สปอร์ติ้ง กิฆอน 1-0 เลกาเนส

ทีเด็ด : สปอร์ติ้ง กิฆอน พิชิตชัย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment