" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ สตุ๊ตการ์ท VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน
สตุ๊ตการ์ท VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

17 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 20.30 น

ราคาบอล : สตุ๊ตการ์ท (+0/0.5)

สนามแข่ง : Mercedes-Benz-Arena

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ท

สตุ๊ตการ์ท ของ บรูโน ลาบบาเดีย โดยความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน นิโคลัส นาร์ตีย์ กับ ลอริน อูลริช ที่ยังไม่หายจากการบาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง ลูคา ไฟฟ์เฟอร์ ที่ต้องติดโทษแบน 1 เกม ขณะที่ทาง ต็องกี กูลีบาลี ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ บรูโน ลาบบาเดีย จะวางแผนในระบบ 3-5-2 แผงมิดฟิลด์ส่ง วาตารุ เอ็นโด กับ อตากัน คาราซอร์ และ บอร์น่า โซซ่า ส่วน ติอาโก้ โทมัส และ แซร์อู กีราซี ยิงประตูคู่แข่งเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น สตุ๊ตการ์ท

ผู้เล่น (3-5-2) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – คอนสตานตินอส มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันทอน, ฮิโรกิ อิโตะ – ซิลาส ฟันดู, อตาคาน คาราซอร์, วาตารุ เอ็นโดะ, นาอูรู อฮามาด้า, บอร์น่า โซซ่า – คริส ฟูห์ริช, เซรู กีราสซี่

ผลงานล่าสุด สตุ๊ตการ์ท

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในยุคของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ คุมทัพในตอนนี้ ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้จะขาด คริสโตเฟอร์ เลนซ์, เอาเรลีอู บูตา และ อัลมามี่ ตูเร่ 3 แข้งที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วน เฌโรม องแกเน่ กับ ลูก้า เปลเลกรีนี ยังต้องเช็คร่างกายอีกสักหน่อย โดยคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะนำทัพบุกมาในระบบ 3-4-2-1 ตำแหน่งหน้าเป้ายังคงให้ แรนดัล โคโล มัวนี่ ลงจบสกอร์ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น แฟร้งค์เฟิร์ต

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ – ตูต้า, มาโคโตะ ฮาเซเบะ, เอวาน เอ็นดิคก้า – คริสติยาน ยาคิช, ฌิบริล โซว์, ไดจิ คามาดะ, อันส์การ์ คเนาฟฟ์ – แยสเปอร์ ลินด์สตรอม, มาริโอ เกิทเซ่ – ร็องดาล โคโล่ มูอานี่

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สตุ๊ตการ์ท ที่กำลังเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างฝืดมากโดยฟอร์มการเล่นของพวกเขา 6 นัดหลังไม่ชนะใครได้เลยด้วยการเสมอ 5 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนด้านทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงาน 6 เกมในลีกของพวกเขาทำได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งอยู่ โดยชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เลือกเชียร์ในคู่นี้ ขอแนะนำให้ทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะดีมากๆ เพราะเชื่อว่าเกมนี้ทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับบ้านตัวเองได้ชัวร์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment