" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ สตุ๊ตการ์ต VS RB ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน
สตุ๊ตการ์ท VS RB ไลป์ซิก

7 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น
ราคาบอล : RB ไลป์ซิก ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Mercedes-Benz-Arena

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

 สภาพทีม สตุ๊ตการ์ท

สตุ๊ตการ์ท เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะทีม ดินาโม เดรสเดน มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คลินตัน โมลา ที่โดนโทษแบนในเกมนี้ ส่วน ปาสคาล สเตนเซิล นิโคลัส นาร์ตีย์ ต้องรอเช็กความฟิตอีกสักหน่อย ส่วนด้านการจัดทัพในแมตช์นี้คาดว่าทีม สตุ๊ตการ์ต จะเตรียมทีมในรูปแบบ 4-4-2 โดยส่ง วาตารุ เอ็นโด กับ อูแมร์ ฟารุค เบยาซ ปักหลักคุมกลาง ส่วน ซาซ่า คาลัดจ์ซิช กับ คริส ฟือห์ริช ยังคงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด สตุ๊ตการ์ท

บทวิเคราะห์

 สภาพทีม RB ไลป์ซิก

 RB ไลป์ซิก เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้กับทีม บาเยิร์น มิวนิค มาด้วยสกอร์ 3-5 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาพร้อมลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี แต่มีเพียง ยุสซุฟ โพลเซน ที่เดี้ยงยาวอยู่รายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในแมตช์นี้คาดว่าทีม RB ไลป์ซิก จะนำทัพมาในแผน 3-4-3 โดยสามกองหน้าเกมนี้ยังคงเห็น ดานิ โอลโม กับ คริสตอแฟร์ เอ็นคุนคู และ อันเดร ซิลวา ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด RB ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สตุ๊ตการ์ต แมตช์นี้พวกเขาต้องรอเปิดบ้านฟาดแข้งกันทีม RB ไลป์ซิก โดยผลงานของเจ้าบ้าน สตุ๊ตการ์ต ในตอนนี้ถือว่ากำลังร้อนแรงอย่างมากๆ ผิดไปจากทีมเยือน RB ไลป์ซิก ที่กำลังมีฟอร์มที่ไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมพบกันนั้นต้องบอกว่าทีมเยือน RB ไลป์ซิก ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน RB ไลป์ซิก จะบุกมาคว้าชัยชนะกับบ้านไปครองได้อย่างแน่นอนในแมตช์นี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment