" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ วีแกน แอธเลติก VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
วีแกน แอธเลติก VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

19 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนามแข่ง : DW Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วีแกน แอธเลติก

วีแกน แอธเลติก ในยุคการทำทีมของกุนซือ โคโล ตูเร สำหรับความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้จะไม่สามารถใช้งานทางด้าน ทอม เพียร์ซ กับ ไรอัน นียามเบ้ และ วิลล์ คีน ที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว นอกจากนี้สมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้กุนซือ โคโล ตูเร จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย คัลลัม แลง ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายคืนนี้ และให้ เนธาน บรอดเฮด, วิลล์ คีน, เจมส์ แม็คเคลน คุมเกมรุกด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น วีแกน แอธเลติก

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เจมี่ โจนส์ – เทนดายี่ ดาริควา, แจ็ค วัตมอจ, เคอร์ติส ทิลต์, โจ เบนเน็ตต์ – แม็กซ์ พาวเวอร์, ทอม เนย์เลอร์ – เนธาน บรอดเฮด, วิลล์ คีน, เจมส์ แม็คเคลน – คัลลัม แลง

ผลงานล่าสุด วีแกน แอธเลติก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ พอล เฮคคิงบ็อตตัม โดยสถานการณ์ของทีมก่อนลงสนามในเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ รีอาน บรูว์สเตอร์, แจ็ค โอคอนเนลล์, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์, แดเนียล เจบบิสัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ พอล เฮคคิงบ็อตตัม จะพาลูกทีมมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 แผงแนวรุกวาง เจมส์ แม็คเคที จับคู่กับ อิลิมาน เอ็นดิอาย คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ บิลลี่ ชาร์ป ยิงประตูคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เวส โฟเดอริงแฮม – อาเนล อาห์เหม็ดฮอดซิช, จอห์น เอแกน, เคียแรน คล้าร์ก – จอร์จ บัลด็อค, โอลิเวอร์ นอร์วูด, เบน ออสบอร์น, เอ็นดา สตีเว่นส์ – เจมส์ แม็คเคที – อิลิมาน เอ็นดิอาย, บิลลี่ ชาร์ป

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วีแกน แอธเลติก ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 22 เกมในลีกชนะมาได้ 6 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 10 เกมเก็บได้ 24 คะแนนรั้งอันดับที่ 23 ของตาราง ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 22 เกมในลีกชนะมาได้ 12 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้ 41 คะแนนรั้งอันดับที่ 2 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกว่าทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ขอแนะนำให้เล่นฝ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะไม่ผิดหวังแน่นอน

สกอร์ที่คาด : วีแกน แอธเลติก 0-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ทีเด็ด : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาเต็ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment