" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ วิเซล่า VS เอสโตริล

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

วิเซล่า VS เอสโตริล

12 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.15 น

ราคาบอล : วิเซล่า ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estádio Do Vizela

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วิเซล่า

วิเซล่า ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือชาวโปรตุเกสอย่าง อัลวาโร ปาเชโก เพิ่งพาทีมบุกพลาดท่าแพ้ให้ทีม เบนฟิก้า มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมทีมคืนนี้พวกเขายังไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากเสีย ไฟร์เดย์ เอติม กองหน้าที่เจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้ว คาดว่าเกมนี้กุนซือ อัลวาโร ปาเชโก จะยังพาทีมยืดแผนการเล่น 4-3-3 โดยวาง นูโน่ โมเรร่า กับ มิลูติน ออสมายิช และ บอนโดโซ่ ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น วิเซล่า

ผู้เล่น (4-3-3) : ฟาบียาน บุนติช – โตมาส ซิลวา, อันแดร์ซอน เดอ เชซุส ซานโตส, อีวานิลโด้ แฟร์นานเดส, กีกี้ อาฟอนโซ่ – อเล็กซิส เมนเดซ, ราฟาเอล กูซโซ่, ฟาบิโอ ซามูเอล อาโมริม ดา ซิลวา ซามู – นูโน่ โมเรยร่า, มิลูติน ออสมายิช, กีโก้ บอนโดโซ่

ผลงานล่าสุด วิเซล่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสโตริล

เอสโตริล ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เนลสัน เวริสซิโม เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-2 สำหรับเรื่องความพร้อมของนักเตะในเกมนี้ต้องบอกว่านักเตะแกนหลักพร้อมเล่นในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี ส่วนนักเตะที่เดี้ยงก็จะมี ลูคัส อัลฟริโก้ กองหลังที่เจ็บจากฤดูกาลที่ผ่านมา คงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าจะมาในแผน 4-3-3 ส่ง ลอไรน์ โรซิเย่ร์ กับ ชิโก้ เกรัลเดส และ เอริซอน จบสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอสโตริล

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาเนียล ฟีเกยร่า – ติอาโก้ ซานโตส, เปโดร อัลวาโร่, แบร์นาร์โด้ วีตาล, ชูเอา การ์ลอส เรอีส กราซ่า ชูเอาซินโญ่ – มอร์ เอ็นเดียเย่, โลเรนต์ซ โรซิเย่ร์ – ติอาโก้ กูเวย่า, ฟรานซิสโก้ เจราลเดส, โรดรีโก้ มาร์ตินส์ – เอรีซอน ดานีโล่ เดอ ซูซ่า

ผลงานล่าสุด เอสโตริล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน วิเซล่า ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 5 เกมชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บแต้มได้ 5 คะแนนรั้งอันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนทีมเยือน เอสโตริล ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 5 เกมชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกมเก็บแต้มได้ 7 คะแนนอยู่อันดับ 10 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูเหมือนว่าทั้งสองทีมยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คงคิดว่าทีม วิเซล่า น่าจะมีลุ้นคว้า 3 คะแนนในบ้านตัวเองไปได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment