" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ วาลเบิร์ก VS ฮัมมาร์บี้

บทวิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
วาลเบิร์ก VS ฮัมมาร์บี้

วันที่ 25 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : วาร์เบิร์ก อีเนอร์จี้ อารีน่า

ราคาบอล : ฮัมมาร์บี้ ต่อ 1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วาลเบิร์ก

วาลเบิร์ก ของนายใหญ่ โจอาคิม เพอร์สสัน เกมนัดล่าสุดในลีกได้พาทีมเปิดบ้านเจ๊าจืด เฮลซิงบอร์กส์ มาด้วยสกอร์ 0-0 ในนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั่นเอง ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะสังเวยทางด้าน โรบิน ฮิโมวิช , โอลิเวอร์ สตานิซิช , ยอน เบิร์ก เฟลด์ และ โอลิเวอร์ อัลฟอนซี่ ที่ควงแขนกันโดนโทษแบนไปจนหมด แถมยังต้องเสีย ฮัมปุส แซ็คริสสัน ที่เดี้ยงยาวสักพักหนึ่งแล้ว คิดว่าเกมนี้ โจอาคิม เพอร์สสัน จะแก้เกมมาในรูปแบบ 3-4-2-1 วาง โรบิน ซิโมวิช ลงสนามผลิตสกอร์ตามสูตร

ผลงานล่าสุด วาลเบิร์ก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮัมมาร์บี้

ฮัมมาร์บี้ ของโค้ช มาร์ตี้ ซิฟูเอนเตส เพิ่งพาทีมบุกเจ๊ามาอย่างสุดหวาดเสียวกับ มิลล์วอลล์ มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องหนล่าสุดนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ในส่วนความพร้อมก่อนลงสนามจะไร้เงา บูบาก้าร์ ทราวัลลี่ , ริชาร์ด แม็กย่าร์ , เดนนิส คอลลันเดอร์ , โอลิเวอร์ โดวิน กับ ยอน กุ๊ดนี่ ฟยอลสัน พวกเขาเหล่านี้ได้บาดเจ็บต้องพักรักษาอย่างยาวนาน  โค้ชมาร์ตี้ ซิฟูเอนเตส จะจัดทัพมาในแผน 4-3-3 กองหน้าตัวเป้ายังคงเป็น โยเอล นิลส์สัน , กุสตาฟ ลุดวิกสัน และ อับเดลราห์มาน ไซดี้ คอยทำงานร่วมกันล่าสกอร์เกมนี้

ผลงานล่าสุด ฮัมมาร์บี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ในเกมนี้ ฮัมมาร์บี้ ดูมีราศีกว่าอยู่พอสมควร เพราะผลงานในลีกของทีมพวกเขาสามารถเก็บชัยมาได้ถึง 2 เกมติดต่อกันอีกด้วย แถมกดไปแบบเน้นๆถึง 6 เม็ดเลยทีเดียว ถือว่าผลงานของทีมในรายการนี้ไม่ธรรมดาอย่างจริงๆ ขณะที่ วาร์เบิร์ก ได้สูญเสียกำลังไปอย่างมากในการที่นักเตะของทีมได้โดนโทษแบนไปเป็นที่เรียบร้อยถึง 4 รายด้วยกัน คิดว่าในเกมนี้ วาร์เบิร์ก ต้องคิดหนักในการจัดตัวผู้เล่นลงสนามอย่างแน่ๆ แถมผลงานในลีก 4 เกม พ่ายถึง 2 นัดด้วยกัน คิดว่าเกมนี้ ฮัมมาร์บี้ ขยี้ยับแน่

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment