" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ วาลูร์ เรย์ยาวิค VS เลคเนียร์ เรกยะวิก

บทวิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์
วาลูร์ เรย์ยาวิค VS เลคเนียร์ เรกยะวิก

วันที่ 21 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : ออริโกโวลลูรินน์

ราคาบอล : วาลูร์ เรย์ยาวิค ต่อ 1/1.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วาลูร์ เรย์ยาวิค

วาลูร์ เรย์ยาวิค เกมใน 5 นัดหลังรวมทุกรายการมีฟอร์มการเล่นไม่ดีอย่างมากๆ เพราะเป็นการชนะได้แค่เกมเดียว นอกจากนี้เป็นการแพ้ทั้งหมด 4 เกม ชนะ 1 เกมเท่านั้น ฟอร์มการเล่นของทีมน่าห่วงอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วนความพร้อมก่อนเกมในนัดนี้ พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี ไม่มีบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักรายเดียว แต่คาดว่าทีมของพวกเขาน่าจะปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นลงสนามในระบบใหม่อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด วาลูร์ เรย์ยาวิค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลคเนียร์ เรกยะวิก

ทีมเยือน เลคเนียร์ เรกยะวิก ผลงานทั้ง 5 เกมรวมทุกรายการที่ผ่านมาของทีมพวกเขา ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยสักเกมเดียว มีฟอร์มที่ขี้เหร่เอามากๆ เป็นการแพ้ 2 เกม เสมออีก 3 เกมด้วยกัน ในเกมนี้คาดว่าจะปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นลงสนามอย่างหนักแน่นอน ส่วนสถานการณ์ความพร้อมก่อนเกมนั้นไม่มีนักเตะคนไหนที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมากในเกมนัดนี้

ผลงานล่าสุด เลคเนียร์ เรกยะวิก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ในขณะที่ทีมเหย้า วาลูร์ เรย์ยาวิค โชว์ผลงานโดยภาพรวมมาได้ไม่น่าพอใจอย่างมากๆ เพราะสามารถเก็บชัยชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนทีมเยือน เลคเนียร์ เรกยะวิก ผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขาถือว่าไม่มีความมั่นใจอย่างหนัก เพราะไม่สามารถชนะทีมไหนมาได้เลยในช่วงเกมนัดหลังทั้ง 5 เกม แต่ยังไงๆฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมก็ไม่ต่างกันมากนัก ควรเลือกเชียร์ทางทีมเหย้า วาลูร์ เรย์ยาวิค จะดีกว่าในเกมนี้ เพราะทีม วาลูร์ เรย์ยาวิค สามารถเอาชนะได้อยู่ไม่เหมือนกับ เลคเนียร์ เรกยะวิก

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment