" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564 ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย) สโลวาเกีย -VS- สเปน

บทวิเคราะห์

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย)

สโลวาเกีย -VS- สเปน

เวลา : 23:00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ โอลิมปิโก เด เซบีย่า (เซบีย่า – สเปน)

ถ่ายทอดสด : PPTV / True Sports HD3

เรตราคาไทย : สเปน ต่อ 1.75

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม สโลวาเกีย
สโลวาเกีย รองจ่าฝูงในตารางกลุ่ม อี 2 เกมแรกชนะ 1 แพ้ 1 มีสามแต้ม ถือว่ายังอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการที่จะเข้ารอบถัดไป เกมนี้กุนซือ สเตฟาน ทาร์โควิช จะไม่มี อิวาน ชรานซ์ เนื่องจากมีอาการเจ็บ และ เดนิส วาฟโร่ ต้องกักตัวหลังจากติดเชื้อโควิด ส่วนแผนในวันนี้จะมาในระบบ 4-4-1-1 มาเร็ค ฮัมซิค จะนำทัพพร้อมกับ ยูราย คุชก้า, มิลาน สคริเนียร์, อันเดรย์ ดูด้า, โรเบิร์ต มัค, ปีเตอร์ เปคาริค และ ลูคัส ฮารัสลิน ทำให้ วลาดิเมียร์ ไวส์, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, แยน เกรกัส, โทมัส ซูสลอฟ และ ลาซโล่ เบเนส ต้องรอโอกาส

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
สโลวาเกีย (4-4-1-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – ปีเตอร์ เปคาริค, มิลาน สคริเนียร์, ลูโบเมียร์ ชัตก้า, โทมัส ฮูโบแคน – ลูคัส ฮารัสลิน, ยูราย คุชก้า, ยาคุบ ฮโรมาด้า, โรเบิร์ต มัค – มาเร็ค ฮัมซิค – อันเดรย์ ดูด้า

ผลงานล่าสุดของ สโลวาเกีย

 

สภาพทีม สเปน
สเปน อันดับ 3 ในตารางกลุ่ม อี 2 นัดแรกเสมอมาทั้ง 2 เกม และยังต้องลุ้นชนะในเกมนี้เพื่อให้ได้ไปต่อ แมตช์นี้ผู้จัดการทีม หลุยส์ เอ็นริเก้ จะได้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กลับมาเป็นตัวเลือกหลังหายจากโควิด-19 ส่วนแผนการเล่นในเกมนี้จะมาในระบบ 4-3-3 โกเก้, อัลบาโร่ โมราต้า, เคราร์ด โมเรโน่, จอร์ดี้ อัลบา, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์ และ ดานี่ โอลโม่ จะประจำการลงสนาม ส่วน ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ฟาเบียน รูอิซ, ปาโบล ซาราเบีย, มิเกล โอยาร์ซาบัล, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า, อดาม่า ตราโอเร่, โรดรี้ เอร์นานเดซ และ เฟร์ราน ตอร์เรส รอสอดแทรก

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
สเปน (4-3-3) : อูไน ซิโมน – มาร์กอส ยอเรนเต้, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, โกเก้, เปดรี้ – เคราร์ด โมเรโน่, ดานี่ โอลโม่, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุดของ สเปน

วิเคราะห์เกม
สโลวาเกีย ผลงานยังถือว่าพอใช้ได้หลังชนะ โปแลนด์ ในแมตช์ออกสตาร์ท ก่อนจะมาแพ้ให้กับ สวีเดน แบบหวุดหวิดในเกมล่าสุด ส่งผลให้ 7 เกมหลังแพ้แค่เกมเดียว

สเปน ผลงานในรายการนี้ยังไม่ค่อยดีนัก 2 นัดแรกเสมอรวด แต่เกมรุกยังอยู่ในทิศทางที่หวังผลได้ สถิติย้อนหลัง 4 เกมชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น และเก็บผลเจ๊า 3 ใน 4 เกมหลัง แต่ยังไม่พ่ายให้ทีมใดใน 10 เกมหลัง เกมนี้ สเปน ถือว่ายังเหนือกว่ามากในเรื่องของแท็คติกและผู้เล่นและน่าจะไล่ทุบจนเอาชัยมาได้

สกอร์ที่คาด
สโลวาเกีย 0-2 สเปน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล

@footballmoment