" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ วัดฟอร์ด VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
วัดฟอร์ด VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

1 สิงหาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : วัดฟอร์ด ต่อ 0/0.5

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

 สภาพทีม วัดฟอร์ด

เจ้าบ้าน วัดฟอร์ด ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมกระชับมิตรแพ้ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้บอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดแบนสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นของพวหเขาอยู่ครบน่าครบตากันดีทุกตำแหน่ง ส่วนการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ จะวางแผนในระบบ 4-3-3 โดย3แดนหน้าเกมนี้จะเห็น อิสไมล่า ซาร์, เอ็มมานูเอล เดนนิส, ชูเอา เปโดร ล่าตาข่ายช่วยกัน

ผลงานล่าสุดวัดฟอร์ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เกมที่ผ่านพวกเขาได้บุกไปกระชับมิตร เฉือนชนะ คาซา เปีย มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้ตัวหลักของพวกเขาพร้อมที่จะสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง อีลิม็อง เอ็นดิอาย กับ ซานเดอร์ เบิร์ก ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้า ริอาน บริวสเตอร์ ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน วัตฟอร์ต ผลงานของพวกเขาในช่วง5 เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรด้วยชนะเพียง1เกมเสมอ 2 เกมและแพ้2เกม ส่วนทางฝั่งทีมผู้มาเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาในช่วง5เกมหลังค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควรด้วยการชนะ 2เกมและแพ้ 3เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวังทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้า3คะแนนในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment