" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ล็องส์ VS โอลิมปิก ลียง

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ล็องส์ VS โอลิมปิก ลียง

2 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stade Bollaert-Delelis

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ล็องส์

ล็องส์ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ ฟรองค์ เอส สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วุยเคอร์ ฟารินเญซ กับ อาเดรียง ลูวู ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เวสลี่ย์ ซาอิด ยังคงก็ฟิตร่างกายอีกหน่อย ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ ฟรองค์ เอส จะเตรียมทีมในระบบ 3-4-1-2 นำทีมโดย อิโคม่า ลัวส์ โอเพนด้า และ ฟลอเรียน โซโตก้า ลงล่าตาข่ายเกมนี้ และมี ดาวิด ดา คอสต้า คอยเป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น ล็องส์

ผู้เล่น (3-4-1-2) : บริซ แซมบ้า – เควิน ดานโซ่, ฟาคุนโด้ เมดิน่า, มาสซาดิโอ ไอดาร่า – ฌิมมี่ กาโบต์, ซาลิส อับดุล เซเหม็ด, เซโก้ โมอาเหม็ด โฟฟาน่า, เพอร์เซมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ – ฟลอริยอง โซโตก้า, ดาวิด คอสต้า – โลอิส โอเปนด้า

ผลงานล่าสุด ล็องส์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

โอลิมปิก ลียง ภายใต้การดูแลทีมของ ปีเตอร์ บอสซ์ โดยขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้จะยังอดใช้งาน จูเลี่ยน โพเลอร์สเบ็ค ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมที่กำลังมีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ส่วน โกร็องต์ โตลิสโซ่ กับ เจอโรม บัวเต็ง จะไม่ใส่ชื่อลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ ปีเตอร์ บอสซ์ จะเตรียมทีมมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ กับ มุสซ่า เดมเบเล่ ลงยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โอลิมปิก ลียง

ผู้เล่น (4-4-2) : แอนโธนี่ โลเปส – มาโล่ กุสโต้, ติอาโก้ เมนเดส, กัสเตลโล่ ลูเกอบา, นิโคลัส ตายาฟิโก้ – เตเต้, โกร็องแต็ง โตลิสโซ่, มักซ็องซ์ กาเกอเร่ต์, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้ – มุสซ่า เดมเบเล่, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก ลียง

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ล็องส์ ที่ในช่วง 5 เกมหลังสุดค่อนข้างดีพอสมควรแถมยังไม่ปราชัยความพ่ายแพ้มาสักเกมเดียว ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โอลิมปิก ลียง ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า ล็องส์ ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้เชื่อเลยว่าทีม ล็องส์ น่าจะสามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment