" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เชลซี

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เชลซี

21 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 1
สนามแข่ง : Elland Road

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เจสซี่ มาร์ช เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับทีม เซาแธมป์ตัน มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนความพร้อมทีมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน ยูนิออร์ ฟีร์โป กับ เลียม คูเปอร์ และ แพทริค แบมฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่ากุนซือ เจสซี่ มาร์ช จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง แดเนียล เจมส์ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อิลิยาน เมส์ลิเยร์ – ราสมุส คริสเตนเซ่น , โรบิน ค็อค , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , ปาสกาล สเตราท์ – ไทเลอร์ อดัมส์ , มาร์ค โรก้า – เบรนเด้น อารอนสัน , โรดริโก้ , แจ๊ค แฮร์ริสัน – แดเนี่ยล เจมส์

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ โทมัส ทูเคิล เกมที่แล้วพาทีมเปิดบ้านเสมอกับทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนความพร้อมของทีมในคืนนี้จะอดใช้งาน มาเทออ คอวาชิช และ เอ็น‘โกโล คันเต ที่มีอาการบาดเจ็ลงจนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้กุนซือ โทมัส ทูเคิล จะสั่งลูกทีมบุกมาในระบบ 3-4-2-1 ส่ง ราฮีม สเตอริง กับ ไค ฮาแวทซ์ เพื่อค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง เมสัน เมานท์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เชลซี

ผู้เล่น  (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – ติอาโก้ ซิลวา , คาลิดู คูลิบาลี่ , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า – รีซ เจมส์ , จอร์จินโญ่ , รูเบน ลอฟตัส ชีค , มาร์ค คูคูเรย่า – ไค ฮาแวร์ตซ , เมสัน เมาน์ท , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลงานล่าสุด เชลซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ลีดส์ ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีพอสมควรโดย 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เชลซี ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีไม่ต่างจากเจ้าบ้านโดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้ 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายต้องบอกว่าเจ้าบ้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างตกเป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เชลซี จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกับบ้านได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment