" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 30 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น.

สนามแข่ง : เอลแลนด์ โร้ด
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (+1.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีมเหย้าอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเจ๊ากับ คริสตัล พาเลซ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ครายเซนซิโอ จิลเบิร์ต ซิลเวริโอ ชิโร ซัมเมอร์วิลล์, เจมี แชคเคิลตัน, แพทริค แบมฟอร์ด, ไทเลอร์ โรเบิตส์ 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน อดัม ฟอร์ชอว์ ต้องรอเช็คอาการอีกหน่อย และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ลีดส์ ยูไนเต็ด จะแก้เกมในรูปแบบ 4-1-4-1 โดยวาง แดเนียล เจมส์ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ลีดส์ (4-1-4-1)

ผู้เล่น : อิลิยาน เมส์ลิเยร์ – ลุค ไอลิ่ง , เลียม คูเปอร์ , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , สจวร์ต ดัลลัส – แคลวิน ฟิลลิปส์ – ราฟินญ่า , โรดริโก้ , มาเตอุส คลิช , แจ๊ค แฮร์ริสัน – แดเนี่ยล เจมส์

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ เรอัล มาดริด มาบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเกมแรก มาได้ด้วยสกอร์ 4-3 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่เจ็บยาว และ จอห์น สโตนส์ ต้องเช็คความฟิตอีกหน่อย และเกมนี้คิดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 ส่ง ฟิล โฟเดนิ กับ กาบรีเอล เฌซุส และ แจ็ก กรีลิช ล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น แมนฯ ซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน – ชูเอา กานเซโล่ , รูเบน ดิอาส , เอ็มเมอริค ลาป๊อร์กต์ , โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โรดรี้ , เควิน เดอ บรอยน์ , แบร์นาโด้ ซิลวา – กาเบรียล เชซุส , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ฟิล โฟเด้น

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลีดส์ ยูไนเต็ด ลงฟาดแข้งไปแล้ว 33 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 15 เกม เก็บได้ 34 คะแนนรั้งอันดับ 16 ของตาราง ส่วนทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 33 เกมชนะ 25 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 80 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของของแต่ละทีม ต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกมาเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment