" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลิเวอร์พูล VS วัดฟอร์ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลิเวอร์พูล VS วัดฟอร์ด

วันที่ 2 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 18.30 น

สนามแข่ง : แอนฟีลด์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 2.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ นาบี้ เกอิต้า ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นคนอื่นยังคงพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง ลูอิส ดิอัซ กับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดีโย มาเน ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลีสซง – โจ โกเมซ , โฌแอล มาติป , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โม ซาลาห์ , ดิโอโก้ โชตา , ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วัตฟอร์ด

ทีมเยือน วัตฟอร์ด เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ เซาแธมป์ตัน มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มีชื่อของ อิสไมลา ซาร์, นิโกลัส เอ็นคูลู, เจเรมี เอ็มโปบี สามแข้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาจะได้ตัวทาง แดนนี่ โรส ที่หายเจ็บกลับมา และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน วัตฟอร์ด จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง จัว เปโดร, คูโค เอร์นันเดซ, เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูร่า ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น วัตฟอร์ด (4-3-3)

ผู้เล่น : เบน ฟอสเตอร์ – กิโก้ เฟเมเนีย , เคร็ก แคธคาร์ต , ซาเมียร์ , ฮาสซาเน่ กามาร่า – มุสซ่า ซิสโซโก้ , อิมราน ลูซ่า , ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ – เอ็มมานูเอล เดนนิส , คูโช่ เอร์นานเดซ , ชูเอา เปโดร

ผลงานล่าสุด วัตฟอร์ด

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ลงฟาดแข้งไปแล้ว 29 เกม ชนะ 21 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 2 เกม มี69คะแนนรั้งอันดับ2ของตาราง ส่วนทีมเยือน วัตฟอร์ด ลงฟาดแข้งไปแล้ว 29 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 19 เกม มี22คะแนนรั้งอันดับที่18ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment