" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาส พัลมาส VS เลกาเนส

บทวิเคราะห์ สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น
ลาส พัลมาส VS เลกาเนส

วันที่ 28 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เดอ กราน กานาเรีย
ราคาบอล : ลาส พัลมาส ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาส พัลมาส

ลาส พัลมาส เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ บายาโดลิด มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีแถมไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น ลาส พัลมาส จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ลาส พัลมาส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลกาเนส

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เลกาเนส เกมที่ผ่านมาของทีมพวกเขาได้เปิดบ้านเจ๊ากับทาง สปอร์ติ้ง กิฆอน มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งแถมไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน เลกาเนส จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เลกาเนส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ลาส พัลมาส เจ้าถิ่น ที่โชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากด้วยการชนะได้เพียง1เกมจากการลงสนามไป5เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือน เลกาเนส ผลงาน5เกมหลังของพวกเขาต้องบอกว่าไม่แพ้ใครเลยแต่ส่วนมากจะไปทางเสมอมากกว่าเพราะเสมอถึง3เกมด้วยกัน แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดูดีอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน เลกาเนส จะสามารถบุกมาคว้าชัยในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment