" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาซิโอ VS เอ็มโปลี

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ลาซิโอ VS เอ็มโปลี

8 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : ลาซิโอ (-1)

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ

ขุมกำลังโดยภาพรวมของเจ้าถิ่น ลาซิโอ ก่อนลงสนามในแมตช์นี้จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ โมฮาเหม็ด ฟาเรส กับ มาริโอ จิลา ที่ลงสนามในเกมคืนนี้ไม่ได้ เนื่องจากพวกเขามีอาการเดี้ยงเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าเกมคืนนี้ทางนายใหญ่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะจัดทัพแผนการเล่นมาในแบบ 4-3-3 ส่งนักเตะ มัตเตีย ซัคคัญญิ  และ ชีโร อิมโมบีเล คอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอ็มโปลี

ทีมเยือน เอ็มโปลี ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ เปาโล ซาเนตตี ความพร้อมก่อนลงสนามในแมตช์นี้จะต้องอดใช้งานนักเตะ ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ และ มัตเตีย เดสโตร ที่พากันบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงนักเตะ ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร ที่โดนโทษแบนติดตัวอยู่ในตอนนี้ คาดว่าเกมคืนนี้ทางนายใหญ่ เปาโล ซาเนตตี น่าจะปรับทัพแผนการเล่นมาในแบบ 4-3-1-2 โดยส่งกองหน้าอย่าง ฟรันเชสโก คาปูโต ลงทำเกมในคืนนี้

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลล่าสุด ขอเริ่มต้นผลงานของเจ้าถิ่นอย่าง ลาซิโอ ในช่วง 5 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมาก็ถือว่าทำได้ยังไม่สม่ำเสมอสักเท่าไหร่นักเป็นการชนะ 2 เกม แพ้ 3 เกม ส่วนทีมเยือน เอ็มโปลี ผลงานของทีมพวกเขาโดยภาพรวมทุกเกมที่ผ่านมายังคงป้อแป้ตามเคย สำหรับ ทรรศนะบอล วันนี้ แนะนำให้เลือกเชียร์ ลาซิโอ จะดูดีมีราศีและสามารถเก็บชัยชนะกลับบ้านได้ดีกว่า

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 2-0 เอ็มโปลี

ฟันธง : ลาซิโอ มาเต็ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment