" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาซิโอ้ VS สตวร์มกราซ

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
ลาซิโอ้ VS สตวร์มกราซ

13 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : ลาซิโอ้ (-1/1.5)

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ้

ลาซิโอ้ ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปขยี้ทีม ฟิออเรนติน่า มาอย่างขาดลอย 4-0 โดยสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ มาร์โค แบร์ตินี่ กับ โมฮาเหม็ด ฟาเรส ที่มีอาการบาดเจ็บ และกำลังอยู่ในช่วงรักษาสภาพร่างกายอยู่ ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะวางหมากในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย 3 แดนหน้าอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ลงบู๊ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ลาซิโอ้

ผู้เล่น (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – เอลซีด ฮูซาย, มาริโอ ฆิลา, อเลสซิโอ้ โรมันโญ, อดัม มารูซิช – เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ กาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สตวร์มกราซ

สตวร์มกราซ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังเฉือนชนะทีม ดับเบิ้ลยูเอสจี วัทเทนส์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้จะไร้เงา ยูซุฟ กาซิเบโกวิช ที่ติดโทษแบน คาดว่าจะเป็นทาง ซานโดร อินโกลิตช์ รับหน้าที่ลงสนามแทนเกมนี้ ส่วนตัวเจ็บก็จะมีแต่ เวเซล เดมากู เพียงรายเดียว ในแผนการเล่น 4-3-1-2 แนวรุกส่ง โทมิ ฮอร์วัต คอยสอดแทรกเกมรุกช่วย วิลเลียม โบวิง และ อัลบิอาน อาเยติ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สตวร์มกราซ

ผู้เล่น (4-3-1-2) : เยอร์ก ซีเบนฮันดล์ – ซานโดร อินโกลิตช์, เกรกอรี่ วูทริค, ดาวิด อัฟเฟินกรูเบอร์, ดานเต้ – สเตฟาน เฮียร์เลนเดอร์, จอน โกเรนก์ สแตนโควิช, อเล็กซานเดอร์ ปราสส์ – โทมิ ฮอร์วัต – วิลเลียม โบวิง, อัลบิอาน อาเยติ

ผลงานล่าสุด สตวร์มกราซ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลาซิโอ้ ลงแข่งในรอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้งหมด 3 เกม ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 4 คะแนนรั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่มในตอนนี้ ส่วนทีมเยือน สตวร์มกราซ ลงแข่งในรอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้งหมด 3 เกม ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 4 คะแนนรั้งอันดับที่ 4 ของกลุ่มในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงคืนนี้คงคิดว่าจะเป็นทีม ลาซิโอ้ ที่จะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปครอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment