" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ราโย่ บาเยกาโน่ VS เกตาเฟ่

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
ราโย่ บาเยกาโน่ VS เกตาเฟ่

14 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : ราโย่ บาเยกาโน่ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Estadio de Vallecas

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย่ บาเยกาโน่ ของ อันโดนี อีราโอล่า สำหรับสถานการณ์ความพร้อมล่าสุดของทีมต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีรายงานนักเตะที่เดี้ยง หรือว่าติดโทษแบน นอกจากเสีย อันเดรส มาร์ติน ที่มีอาการบาดเจ็บยาวเพียงคนเดียว นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีทุกคน คาดว่านัดนี้กุนซือ อันโดนี อีราโอล่า จะยังคงยึดแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยตำแหน่งหน้าเป้าเป็นของ เซร์คิโอ กาเมโย่ ล่าตาข่าย และมี อีซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฮ และ ซัลบาดอร์ ซานเชซ ปอนเซ่ ซัลบี คุมเกมรุกข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น ราโย่ บาเยกาโน่

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ดีเอโก้ โลเปซ – อิบัน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – ซานติ โกเมซันญ่า, ออสการ์ บาเลนติน – อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้า เตรโฮ, ซัลบี ซานเชซ – เซร์คิโอ กาเมโย่

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ ของ เอ็นริเก้ ซานเชซ ฟลอเรส โดยขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้พวกเขายังไม่มีปัญหาผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดแบนนั่นเอง นอกจากพวก เมาโร อารามบาร์รี่ กับ เนมานย่า มักซิโมวิช ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ นอกจากนั้นยังคงอยู่ครบหน้าครบตากันดีทุกตำแหน่ง คาดว่าเกมนี้ เอ็นริเก้ ซานเชซ ฟลอเรส จะเตรียมทีมในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย 2 กองหน้าอย่าง บอร์ฆา มาโยราล กับ เอเนส อูนาล ช่วยกันยิงประตูคู่แข่งคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เกตาเฟ่

ผู้เล่น (3-5-2) : ดาบิด โซเรีย – ดาเมียน ซัวเรซ, เฌเน่ ดาโกนัม, สเตฟาน มิโตรวิช, โดมิงโกส ดูอาร์เต้, ฟาบริซิโอ อังคิเลรี่ – อังเคล อัลโกเบีย, หลุยส์ มีย่า, การ์เลส อเลนญ่า – บอร์ฆา มาโยรัล, เอเนส อูนาล

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ราโย่ บาเยกาโน่ สำหรับผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 2 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วยทางฝั่งทีมเยือน เกตาเฟ่ ผลงานของพวกเขาก็ไม่ดีเช่นเดียวกัน ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของแต่ละทีมบอกเลยว่าค่อนไม่ดีทั้งคู่ และถ้าจะเลือกเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เล่นทีม ราโย่ บาเยกาโน่ จะไม่ทำให้เสียใจในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment