" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ รอสส์ เคาน์ตี้ VS กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์ สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก
รอสส์ เคาน์ตี้ VS กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

23 ธันวาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต่อ 1.5

สนามแข่ง : Global Energy Stadium

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม รอสส์ เคาน์ตี้

รอสส์ เคาน์ตี้ ในยุคการทำทีมของโค้ช มัลคอล์ม แมคเคย์ ก่อนลงสนามของทีมพวกเขาในค่ำคืนนี้จะไม่สามารถใช้บริการทางด้านนักเตะ คอนเนอร์ แรนดัลล์ , จอร์จี้ ฮาร์มอน และ อเล็กซ์ ซามูเอล ที่พากันบาดเจ็บมาทั้งหมดเลย คาดว่าเกมคืนนี้ทางโค้ช มัลคอล์ม แมคเคย์ น่าจะมีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นเพียงเล็กน้อยในแบบ 4-2-3-1 พร้อมวางกองหน้าตัวเป้าอย่าง วิลเลียม อากิโอะ ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น รอสส์ เคาน์ตี้

ผู้เล่น (4-2-3-1) : รอสส์ เลดลอว์ , คัลลัม จอห์นสัน , แจ็ค บอลด์วิน , อเล็กซ์ เอยโควิตตี , เบน เพอร์ริงตัน , เบน เพตัน , เดวิด คันโคลา , วิลเลียม อากิโอะ , รอสส์ แคลเลอัน , โอวูรา เอ็ดเวิร์ดส์ , จอร์แดน ไวท์

ผลงานล่าสุด รอสส์ เคาน์ตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ภายใต้การคุมทีมของโค้ช ไมเคิล บีล เรียกได้ว่าความพร้อมโดยภาพรวมของทีมพวกเขาในตอนนี้นั้นยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าโดนแบนมาก่อนนั่นเองถือว่าเรียกใช้งานลงสนามได้อย่างสบายเลยทีเดียว สำหรับการจัดทัพตัวผู้เล่นลงสนามในคืนนี้คาดว่าโค้ช ไมเคิล บีล น่าจะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 และพร้อมที่จะส่งผู้เล่นตัวหลักๆลงสนามล่าตาข่ายในคืนนี้อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, เลออน คิง, เจมส์ แซนด์ส, อดัม ดีไวน์ – จอห์น ลุนด์สตรัม, เกล็น กามาร่า – สก็อตต์ ไรท์, สตีเว่น เดวิส, ไรอัน เคนท์ – อัลเฟรโด้ โมเรลอส

ผลงานล่าสุด กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

รอสส์ เคาน์ตี้ ในเกมคืนนี้ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขาก็จริงแต่ผลงานในช่วงหลังๆที่ผ่านมาของทีมพวกเขานั้นทำได้อย่างย่ำแย่มากๆเลยทีเดียว ทำให้เกมคืนนี้ทีมจึงต้องลงสนามด้วยความเหนียวแน่นเอาไว้ก่อน แต่น่าจะต้านทางทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไม่ไหวอย่างแน่นอนเพราะผลงานในตอนนี้ของทีมพวกเขากำลังร้อนแรงแบบสุดๆเลยทีเดียว ดังนั้นเกมคืนนี้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เป็นทีมที่มีโอกาสยิงทะลุได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : รอสส์ เคาน์ตี้ 0-1 กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

ทีเด็ด : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เจอชัย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment