" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูเครน VS ไอร์แลนด์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ยูเครน VS ไอร์แลนด์

วันที่ 14 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : สตาดิโอน เมียสกี้
ราคาบอล : ยูเครน (-0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเครน

โอเล็กซานเดอร์ เปตราคอฟ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ยูเครน เพิ่งพาทีมเปิดบ้านยำ อาร์เมเนีย มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน จอร์จี้ บุชคาน นายทวาร กับ ทาราส สเตปาเนนโก้ มิดฟิลด์ที่พากันกอดคอเจ็บจน ต้องขอถอนตัวเองไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นเกมนี้คิดว่าโค้ช โอเล็กซานเดอร์ เปตราคอฟ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางมี รุสลาน มาลินอฟสกี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, วิคเตอร์ ซิกานคอฟ ที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับหน้าเป้าอย่าง โรมัน ยาเรมชุค ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ยูเครน (4-1-4-1)

ผู้เล่น : อันเดรย์ พียาตอฟ – โอเล็คซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลย่า ซาบาร์นยี่, ไมโคล่า มัตวิเยนโก้, วิตาลี่ มายโคเลนโก้ – เซอร์เกย์ ซิดอร์ชุก – วิคเตอร์ ซีฮานคอฟ, ตาราส สเตปาเนนโก้, สลาน มาลินอฟสกี้, โฮเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ – โรมัน ยาเรมชุค

ผลงานล่าสุด ยูเครน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไอร์แลนด์

สตีเฟ่น เคนนี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ไอร์แลนด์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม สก็อตแลนด์ มาอย่างขาดลอย 3-0 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน เชมัส โคลแมน, เกวิน บาซูนู, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ เจมส์ คอลลินส์ 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าโค้ช สตีเฟ่น เคนนี่ จะพาลูกทีมมาในระบบ 3-1-4-2 แดนหน้าจะเห็น ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ กับ คัลลัม โรบินสัน ล่าตาข่ายส่วนผู้เล่นตรงกลางมี เจสัน ไนท์, เจย์สัน โมลุมบี้, เจฟฟ์ เฮนดริค, คอเนอร์ ฮูริเฮน

แผนการเล่น ไอร์แลนด์ (3-1-4-2)

ผู้เล่น : ควีวีน เคลเลเฮอร์ – เนธาน คอลลินส์, เชน ดัฟฟี่, จอห์น อีแกน – จอช คัลเล่น – อลัน บราวน์, เจย์สัน โมลัมบี้, เจสัน ไนท์, เจมว์ แม็คลีน – ทรอย แพร์ร็อตต์, ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่

ผลงานล่าสุด ไอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ยูเครน ที่กำลังมีผลงานในช่วง 5 เกมหลังค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการชนะถึง 3 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน ไอร์แลนด์ ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกม หลังก็ค่อนข้างดูกระท่อนกระแท่น โดยชนะ  2เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ศักยภาพของแต่ละทีมคิดว่า เจ้าถิ่น ยูเครน ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น ยูเครน จะมีทีเด็ดคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปครองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment