" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ มึนเช่นกลัดบัค VS โวล์ฟสบวร์ก

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน
มึนเช่นกลัดบัค VS โวล์ฟสบวร์ก

9 เมษายน 2566

เวลาแข่งขัน : 20.30 น

ราคาบอล : มึนเช่นกลัดบัค ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stadion im BORUSSIA-PARK

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มึนเช่นกลัดบัค

มึนเช่นกลัดบัค ทีมของ ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ในตอนนี้ จะไม่มีชื่อ คูอาดิโอ โคเน่ กองกลางที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมคืนนี้ รวมไปถึง อีวานโดร บอร์เจส ซานเชส,โตนี่ ยานช์เก้ และ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล ก็มีอาการบาดเจ็บอดมีชื่อลงสนามเหมือนกัน เกมนี้คงจะเห็น ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ พาทีมจัดผู้เล่นมาในแผน 4-5-1 โดยวางกองหน้าตัวเป้าอย่าง มาร์กุส ตูราม ลงจบสกอร์ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น มึนเช่นกลัดบัค

ผู้เล่น (4-5-1) : โฌนาส์ ออมเเล็ง – โจเซ็ปห์ สคัลลี่, โก อิตาคุระ, คริสตอฟ คราเมอร์, รามี่ เบนเซไบนี่ – คริสตอฟ คราเมอร์, ฟลอเรี่ยน นอยเฮ้าส์ – โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, อาลาสซาเน่ เปลอา – มาร์กุส ตูราม

ผลงานล่าสุด มึนเช่นกลัดบัค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โวล์ฟสบวร์ก

ทีมเยือนอย่าง โวล์ฟสบวร์ก ก่อนลงสนามในเกมนี้ ยังคงไม่สามารถใช้งาน 2 แข้งตัวหลักอย่าง ริเดิ้ล บากู แบ็กขวา กับ ปาตริค วิมเมอร์ ปีกขวาที่โดนโทษแบน ส่วยทางด้านของ ลูคัส เมชา ก็ยังมีอาการเดี้ยงอดลงสนามในเกมคืนนี้ คาดว่าเกมคืนนี้ทีมคงจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-1-4-1 โดยส่งหัวหอกตัวเก่งอย่าง ยาคุบ คามินสกี้ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้เช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น โวล์ฟสบวร์ก

ผู้เล่น (4-1-4-1) : โกเยน กาสตีลส์ – คีเลี่ยน ฟิสเชอร์, มาซ็องช์ ลาครัวซ์, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, เปาโล โอตาวิโอ้ – เฟลิกซ์ เมชา, มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, ยานนิค แกร์ฮาร์ดต์ – เควิน พาเรเดส, โอมาร์ มาร์มูช, ยาคุบ คามินสกี้

ผลงานล่าสุด โวล์ฟสบวร์ก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ต้องบอกเลยว่าผลงานของ มึนเช่นกลัดบัค ในช่วง 5 เกมหลังในลีก ทำได้อย่างย่ำแย่จากการที่เก็บชัยไม่ได้สักเกมเดียว เป็นการเสมอ 3 แพ้ 2 เกม ส่วนทางด้านของ โวล์ฟสบวร์ก ตลอด 5 เกมหลังในลีกที่ผ่านมา ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นการชนะ 2 เสมอ 3 เกม ฉะนั้น ทีเด็ดบอลวันนี้ ยังไงๆขอเลือกเชียร์ที่ทีม โวล์ฟสบวร์ก น่าลุ้นเก็บแต้มได้ดีกว่าเยอะ ฟันธงบอลคืนนี้วิเคราะห์บอลแม่นๆวันนี้

สกอร์ที่คาด : มึนเช่นกลัดบัค 0-1 โวล์ฟสบวร์ก

ฟันธง : โวล์ฟสบวร์ก ซัดชัย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment